Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu chức năng rửa ECO trên máy rửa bát Chefs

Chức năng rửa Eco là một trong những chương trình rửa chuyên biệt được tích hợp trên các máy rửa bát của Chefs để tiết kiệm năng lượng, từ đó giúp gia đình giảm chi phí sinh hoạt mỗi tháng. Để mọi người hiểu rõ thêm cơ chế hoạt động của chức năng Eco, beptuchefs.net sẽ chia sẻ một số sự thật thú vị đằng sau chương trình rửa đặc biệt này ở bài viết bên dưới nhé.

Làm thế nào để chương trinh rửa ECO có thể tiết kiệm năng lượng khi mất nhiều thời gian hơn?

Thời gian của chu trình rửa ECO trên mẫu máy rửa bát Chefs EH DW401ES lên đến 2:55 (175 phút), nhưng sự thật là với chu trình rửa dài hơn, nước không cần phải nóng lên nhiều khi so sánh với các chương trình ngắn (nhiệt độ nước là 50 độ C của chế độ ECO so với 55 - 65 độ C cở các chế độ ngắn hơn). Thêm vào đó, bát đĩa sẽ được rửa lâu hơn nhờ áp lực nước là chủ yếu, đồng nghĩa với việc máy không cần nhiều năng lượng để làm sạch chúng như các chương trình khác. Đó là cách chế độ rửa ECO tiết kiệm năng lượng và giảm tiêu thụ nước.

Chế độ rửa ECO tiết kiệm được bao nhiêu điện?

Ở chế độ Eco, máy sử dụng trung bình khoảng 0.74kWh thấp hơn các chế độ tự động khác của máy, giúp bạn tiết kiệm nhiều điện năng cung cấp cho các thiết bị sử dụng điện khác, giảm đáng kể chi phí sử dụng điện trong một năm.

Có nên sử dụng chương trình rửa ECO không?

Mặc dù là chế độ rửa hiệu quả nhất về mặt năng lượng và được khuyến khích sử dụng thường xuyên, được xem là chế độ tiêu chuẩn của máy. Tuy nhiên, chế độ Eco không nên áp dụng trong mọi trường hợp. Tùy theo tải trọng và mức độ bẩn của bát đĩa mà người dùng nên chọn chương trình phù hợp để đạt kết quả tốt nhất.

IFrame

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/04/tim-hieu-chuc-nang-rua-eco-tren-may-rua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...