Chuyển đến nội dung chính

Cập nhật mẫu và giá bếp Chefs mới nhất T4/2023

Cập nhật mẫu và giá bếp Chefs mới nhất T4/2023


Trong thời gian trở lại đây, Chefs đã cập nhật thêm mẫu sản phẩm mới cũng như thay đổi hình thức một số mẫu mã sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm cũ cũng thay đổi mức giá hợp lý nhất. Cùng Bếp từ Chefs cập nhật bảng giá và mẫu mã sản phẩm mới nhất T4/2023 nhé!

STTSản phẩm  Giá thông thường    Giá KM T4/2023  
1Chefs DIH 888               16.900.000 ₫              14.900.000 ₫
2Chefs DIH 868               13.300.000 ₫              12.000.000 ₫
3Chefs DIH 666               11.500.000 ₫              10.500.000 ₫
4Chefs DIH 206                 6.800.000 ₫                6.000.000 ₫
5Chefs DIH 320                 7.900.000 ₫                6.200.000 ₫
6Chefs DIH 321                 7.900.000 ₫                5.900.000 ₫
7Chefs DIH 866G               12.500.000 ₫              11.000.000 ₫
8Chefs DIH 326               11.500.000 ₫                8.400.000 ₫
9Chefs IH 536               14.200.000 ₫              13.000.000 ₫
10Chefs IH 555               19.300.000 ₫              16.500.000 ₫
11Chefs DIH 890N               18.900.000 ₫              16.500.000 ₫
12Chefs DIH 32B                 7.900.000 ₫                6.800.000 ₫
13Chefs DIH 32A                 7.900.000 ₫                6.800.000 ₫
14Chefs DIH 2000A                 5.800.000 ₫                5.200.000 ₫
15Chefs DIH 836               16.900.000 ₫              16.000.000 ₫
16Chefs DIH 888P               16.900.000 ₫              15.000.000 ₫
17Chefs MIX 220                 7.900.000 ₫                6.300.000 ₫
18Chefs MIX 544P               13.900.000 ₫              12.500.000 ₫


*Lưu ý:

- Quà tặng linh hoạt, có thể đổi sang sản phẩm khác trong điều kiện của hãng

- Giảm trừ trực tiếp tiền mặt

- Các quy định về CTKM (giá + quà tặng) đều có thể thay đổi tuỳ thuộc vào quyết định của hãng


Danh sách các mẫu mã sản phẩm bếp của Chefs với mức giá trong tháng 4/2023, và từ ngày 01/04 trở đi hãng sẽ có thay đổi đối với một số mặt kính của các mẫu dưới 10 triệu. Cụ thể, trước đây bếp sử dụng kính EuroKera và trong thời gian tiếp theo sẽ công bố cụ thể mặt kính mới. Nếu bạn vẫn chưa rõ về sản phẩm nào vui lòng liên hệ 0904.619.128 để được hỗ trợ sớm nhất và tốt nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/04/cap-nhat-mau-va-gia-bep-chefs-moi-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...