Chuyển đến nội dung chính

Mua lò nướng nhiệt phân Chefs EH BO600E có khuyến mãi gì?

 Mẫu lò nướng nhiệt phân thế hệ mới của hãng Chefs là EH BO600E sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng, dung tích...Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu về giá và chương trình khuyến mãi khi mua mẫu lò nướng mới nhất của hãng ở bài viết bên dưới nhé.

1. Tổng quan về lò nướng Chefs EH BO600E

- Về kiểu dáng: Lò nướng Chefs EH BO600E thuộc dòng lò nướng nhiệt phân âm tủ.

-  Về chất liệu: Phân thân lò được làm bằng thép không gỉ chắc chắn bền bỉ, phần mặt trước làm bằng kính cường lực chịu nhiệt có viền màu đen và chính giữ khoang lò màu trong suốt.

- Về dung tích khoang lò: Khoang lò được tráng men chống bám dính dầu mỡ, dung tích 72 lít (nướng được 4 con gà nguyên con, 4 bánh pizza...)

- Về điều khiển : Cảm ứng và núm xoáy.

- Về chương trình đun nấu: Công suất nướng 3200W, và 11 chương trình nướng bao gồm: nướng thường bằng 2 thanh gia nhiệt trên dưới, nướng đối lưu, nướng tiết kiệm, nướng thường bằng 2 thanh gia nhiệt trên dưới có quạt, nướng với điện trở trong lò, nướng kép quạt đối lưu, nướng kép, nướng pizza, nướng thanh gia nhiệt dưới, dã đông, ủ bột hoặc ủ sữa chua.

- Về tiện ích: làm nóng nhanh (Quick Heat), hẹn giờ (set end time), tự làm sạch (Pyrolytic self-cleaning), khóa trẻ em (lock).

- Về kích thước (rộng x cao x sâu): 59.5 x 59.5 x 56.5 (cm).

2. Giá và khuyến mãi khi mua lò nướng Chefs EH BO600E

Hiện tại mẫu lò nướng mới của Chefs đang được phân phối chính hãng tại showroom ủy quyền với mức giá ưu đãi 12.600.000 đồng, ngoài ra bạn còn nhận được những ưu đãi kèm theo:

- Tặng thêm quà  trị giá 1.5 triệu đồng (hỗ trợ trừ tiền mặt nếu không lấy quà tặng).

- Giảm giá 25% trên giá niêm yết của hãng.

- Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày

 


Mọi chi tiết xin liên hệ : showroom ủy quyền chính hãng 

Đc: Số 39 đường Láng- Đống Đa - Hà Nội.

Zalo: 0904 619 128


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/04/mua-lo-nuong-nhiet-phan-chefs-eh-bo600e.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...