Chuyển đến nội dung chính

Cơ hội cuối cùng để mua bếp Chefs DIH888 giá siêu rẻ

Cơ hội sở hữu model bếp từ Chefs EH DIH888 với mức giá ưu đãi, siêu siêu rẻ chưa bao giờ gần gia đình bạn đến thế, với chương trình khuyến mãi giảm giá cực sốc khi mua bếp tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net. Hãy nhanh tay đặt hàng trước kẻo muộn nhé!

  

1. Thời gian khuyến mãi: 10/04- 15/04/2023

2. Số lượng khuyến mãi : 05 bếp từ Chefs EH DIH888

3. Nội dung khuyến mãi:

Trong thời gian ưu đãi, khi khách hàng đặt mua sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 tại showroom ủy quyền chính hãng (số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội) sẽ được giảm đến 2.400.000đ trực tiếp trên giá bán.

Lưu ý: 

- Vì số lương bếp khuyến mãi có hạn, nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết số lượng sản phẩm khuyến mãi.

- Vẫn áp dụng song song chương trình quà tặng trước (tặng kèm máy hút mùi Chefs hoặc bộ nồi Chefs).

4. Thông tin về bếp từ Chefs EH DIH888 (lô tháng 3/2023).

Bếp trang bị mặt kính Schott Ceran vát cạnh (76x45 cm), có bo viền nhom 2 cạnh bên chống va đập, sứt vỡ. Giao diện vùng nấu của bếp dạng hình tròn truyền thống mang lại cảm giá thân thiện dễ dàng cho bạn khi đặt xoong nồi vào vùng nấu.

Chefs EH DIH888 sở hữu 2 vùng điều khiển cảm ứng trượt slide riêng biệt cho cả 2 vùng nấu, các phím chức năng với các ký hiệu dễ hiểu, nổi bật kết hợp với led hiển thị màu đỏ, tạo cho bạn một trải nghiệm hiện đại và gần gũi cho mọi người nội trợ.

IFrame

Các tính năng hiện đại nhất như: booster3700w, tạm dừng, auto, giữ ấm, dã đông, hẹn giờ tắt hoặc hẹn giờ thông báo... đều được tích hợp trên bếp từ Chefs EH DIH888, thêm nữa công nghệ inverter sẽ giúp bếp hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tối ưu nhất cho.

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/04/co-hoi-cuoi-cung-e-mua-bep-chefs-dih888.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...