Chuyển đến nội dung chính

Chế độ bảo hành của các sản phẩm Chefs

Trong thời gian sử dụng các thiết bị của hãng Chefs nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng Chefs để được trợ giúp. 

SHOWROOM ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG CHEFS

I. Chính sách bảo hành

- Bếp đơn: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

- Bếp đôi, bếp ba: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo dưỡng 6 tháng/ 1 lần

- Hút mùi: Bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

- Máy rửa bát: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

- Lò nướng: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

- Lò vi sóng: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

- Khóa từ: Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

II. Danh sách trung tâm bảo hành

SHOWROOM ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG CHEFS TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0904 341 563

Website: BEPTUCHEFS.NET

1. Trung tâm bảo hành tại Hà Nội

Số 122 ngõ 168 đường Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

2. Trung tâm bảo hành tại TP. HCM

Chi nhánh Cty CP Thiết bị Gia dụng Châu Âu

Số 7 Đinh Thị Thi, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM

3. TRẠM BẢO HÀNH ĐÀ NẴNG Số 97 Vũ Hữu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng Di động

4. TRẠM BẢO HÀNH LÀO CAI Số 071 Mường Than Kim Tân, TP. Lào Cai

5. TRẠM BẢO HÀNH THÁI NGUYÊN Số 3 đường Bắc Cạn,TP Thái Nguyên

6. TRẠM BẢO HÀNH PHÚ THỌ Khu 12 Mộ Xi, Trưng Vương, Việt Trì, Phú Thọ

7. TRẠM BẢO HÀNH VĨNH PHÚC Số 635 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

8. TRẠM BẢO HÀNH BẮC GIANG Số 1 Đường Hùng Vương, TP. Bắc Giang

9. TRẠM BẢO HÀNH BẮC NINH Số 37 Đường Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh

10. TRẠM BẢO HÀNH HẢI DƯƠNG Số 405 Đường Thanh Niên, Hải Tân, Hải Dương Trung tâm bảo hành Huy Hoàng

11. TRẠM BẢO HÀNH HẢI PHÒNG Số 76, Phố Cột Đèn, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, Tp Hải Phòng Trạm bảo hành Hồ Sen II

12. TRẠM BẢO HÀNH NAM ĐỊNH số 835 Đường Điện Biên, TP. Nam Định

13. TRẠM BẢO HÀNH HƯNG YÊN Số 347 Triệu Quang Phục, Hưng Yên

14. TRẠM BẢO HÀNH THANH HÓA Số 156 Tây Ga, Phú Sơn, Tp Thanh Hóa


Mọi chi tiết xin liên hệ 

Showroom ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Hotline:0904 341 563 - 0904 619 128

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...