Chuyển đến nội dung chính

Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát

Những điều nhát định phải biết trước khi mua máy rửa bát

Lựa chọn loại máy to hay nhỏ?

- Nếu có đủ diện tích cho phép, hãy lắp đặt máy rửa bát loại to hẳn theo kích thước tiêu chuẩn để có thể thoải mái rửa bát đĩa, nồi, xoong, chảo hoặc thỉnh thoảng nhà có khách mà không phải động tay. Nếu chọn lựa dòng nhỏ sau có thể k sắp xếp được nồi to.

Kích thước máy rửa bát như thế nào là phù hợp?

- Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy phổ biến theo kích thước tiêu chuẩn là dòng dưới 11 bộ và dòng 12 - 15 bộ (tuỳ theo từng hãng). Với dòng máy rửa bát lớn, kích thước theo tiêu chuẩn (CxRxS) là 84.5 x 60 x 60 (cm), nên khi cần lắp đặt người dùng có thể đo kích thước hoặc để sẵn kích thước từ khi thiết kế để sau lắp đặt. Một số khác dưới 12 bộ kích thước dao động (CxRxS) 63.5 x 59.5 x 50 (cm). Một vài mẫu đặc biệt có kích thước ngang 45cm.

Nên chọn loại chế độ sấy nào?

- Phổ biến trên thị trường hiện nay có dòng sấy Zeolith (Bosch) hoặc sấy khí nóng PTC (Texgio, Eurosun,.....), sấy tăng cường hoặc sấy hé. Tuỳ vào điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn các dòng sấy khác nhau. Nếu thích dòng hé cửa để bớt mùi chất tẩy rửa và thoáng thì lấy sấy hé ở cuối chu trình rửa. Còn nếu lo sợ côn trùng thường xuyên tìm đến thì chọn các dòng sấy khác.

Hôm nay Bếp Kường Thịnh chia sẻ một trong những điều cần tìm hiểu về máy rửa bát trước khi lựa chọn đến người dùng. Trong bài tiếp theo, Bếp Kường Thịnh sẽ tiếp tục chia sẻ thêm nhiều "bí mật" được bật mí bởi chính những bà nội trợ.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Ngõ 99/110 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0904.619.128

Website: noithatkuongthinh.com.vn


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2024/03/nhung-ieu-nhat-inh-phai-biet-truoc-khi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...