Chuyển đến nội dung chính

Bếp từ: 5 ký hiệu mà bạn hay gặp nhưng không biết công dụng

 Bếp từ: 5 ký hiệu mà bạn hay gặp nhưng không biết công dụng

Sử dụng bếp từ nhưng một vài kí hiệu có thể bạn chưa từng dùng hoặc ít dùng nên không nhớ hết được công dụng. Hôm nay beptuchefs.net sẽ cùng bạn tìm hiểu ngắn gọn về công dụng của một số kí hiệu hay gặp trên bếp từ, dấu hiệu nhìn là có thể biết được chức năng của phím.


bếp từ chefs eh dih666

Ký hiệu (trái qua phải): Tạm dừng, khoá bàn phím, ủ ấm, hẹn giờ


- Hình khoá, chìa khoá: Khoá bàn phím, đôi khi hiển thị ở phần bàn phím chữ Lo (Lock) cũng là biểu hiện của khoá bàn phím. Muốn mở chỉ cần ấn và giữ 3s vào phím khoá.

- Hình chiếc nồi, 3 dấu đun sôi: Ủ ấm, hâm nóng, dùng khi nấu xong món ăn mà không dùng ngay, hoặc ăn không hết cần để ở ngoài lâu.

- Hình 2 dấu gạch dọc song song: Tạm dừng, chức năng này phổ biến trên các mẫu sản phẩm nhưng có vẻ như lại ít được người tiêu dùng chú ý và sử dụng.

- Ký hiệu đám mây: Đo mức điện năng tiêu thụ ngay sau khi sử dụng và trong 1 tháng sử dụng.

- Chữ B, P (Booster): Đun nấu siêu nhanh trong tầm 2 - 5" sau đó sẽ tự động ngắt. Đây có lẽ là chức năng sử dụng nhiều nhất, hằng ngày với người dùng.


Vùng đun nấu của bếp

Ký hiệu trên bếp DIH888 (trái qua phải): Ủ ấm (warm), booster (+b), hẹn giờ (timer), khoá bàn phím, tạm dừng (pause)


Trên đây có lẽ là 5 ký hiệu gặp nhiều nhất nhưng nhiều người lại không để ý đến chúng, hầu hết sẽ chỉ sử dụng bảng điều khiển tăng - giảm. Như vậy bạn đã có thể biết được ý nghĩa cũng như cách sử dụng của một số phím điều khiển trên bếp từ, đừng quên nhé!

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: Ngõ 99/110/65 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2024/03/bep-tu-5-ky-hieu-ma-ban-hay-gap-nhung.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...