Chuyển đến nội dung chính

Kích thước 66 có mẫu bếp nào không?

Kích thước dài 66 thì có mẫu sản phẩm nào lắp đặt vừa không? Bởi nhiều gia đình theo kích thước cũ không muốn sửa hoặc không thể sửa phần chiều dài, chiều rộng theo tiêu chuẩn vẫn có thể sửa thêm. Với những kích thước như 67, 68 hay 70 thì gần như tất cả các sản phẩm đều có thể đặt vừa bởi đây là kích thước tiêu chuẩn, hãng nào cũng sẽ có ít nhất 3 4 sản phẩm phù hợp. Thế nhưng với kích thước nhỏ hơn thì lại hơi khó tìm kiếm sản phẩm, vậy Chefs có mẫu nào phù hợp không?



Nếu kể đến kích thước nhỏ thì chắc hẳn ai cũng biết đến dòng domino của Chefs đã có từ rất lâu, kích thước chỉ hơn 2 gang tay, thế nhưng với kích thước gần sát với tiêu chuẩn thì ít ai để ý. Thực ra trước đây Chefs cũng đã có dòng sản phẩm với kích thước 66x39 (cm) chỉ là ít ai quan tâm bởi nó cũng không khác biệt gì nhiều với dòng tiêu chuẩn. Thế nhưng kể từ khi người dùng thay đổi từ bếp ga sang bếp từ thì kích thước này lại được tìm kiếm nhiều hơn. Hiện tại Chefs đã có đến 2 sản phẩm có kích thước 66 là 66x39 (cm) và 66x38 (cm) với dòng sản phẩm mới là Chef's DIH206 so với DIH 2000A thì mẫu này hơn hẳn về công suất, tính năng, linh kiện bếp.



So với các dòng kích thước tiêu chuẩn khác thì DIH206 không khác gì, công suất đạt 2200W/vùng, bàn phím trượt slide, mặt kính Crystal Ceram mới nhất 2024, thân và bụng bếp được bảo vệ bằng inox vô cùng chắc chắn, có thể đặt âm hoặc dương đều được.

Bạn thấy sao về mẫu sản phẩm này?

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: Ngõ 99/110/65 Định Công Hạ, Hoàng Mai, HN

Hotline: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2024/03/kich-thuoc-66-co-mau-bep-nao-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...