Chuyển đến nội dung chính

Tại sao phải mua lô mới nhất của sản phẩm?

 Tại sao phải mua lô mới nhất của sản phẩm?

Thường chúng ta chỉ nghe đến khái niệm ngày sản xuất, hạn sử dụng đối với thực phẩm chứ chẳng mấy khi quan tâm đến ngày sản xuất của những sản phẩm điện tử. Thế nhưng trên thực tế thì bất kể sản phẩm nào cũng có NSX và HSD và cũng giống như khi mua thực phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, chúng ta cũng cần lựa chọn những sản phẩm mới nhất để sử dụng. Lý do tại sao thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!



Đầu tiên có thể kể đến những mẫu mã sản phẩm có NSX mới cũng như thực phẩm mới, đều vô cùng "giàu chất dinh dưỡng" - công nghệ hiện đại, các tính năng, chức năng đều là mới nhất, phù hợp với xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Có thể kể đến như Inverter, ủ ấm, hâm nóng, rã đông, đun liu riu,..........đều là những điều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây.



Lý do tiếp theo để người dùng lựa chọn mẫu sản phẩm mới sản xuất là bởi bất kể đồ gia dụng nào để lâu, nhất là những đồ điện tử đều có nguy cơ bị ẩm, mốc, bị hỏng mạch, bảng điều khiển bị ảnh hưởng, nhận diện không nhạy như ban đầu, như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tiêu dùng cũng như trải nghiệm của người dùng. Chính vì vậy khi lựa chọn để mua hàng người dùng nên mua những sản phẩm mới sản xuất để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng sử dụng tốt nhất.


Đáy bếp từ chefs EH DIH888


Lý do thứ ba cũng là lý do cuối cùng, chính là đem lại "cảm giác sở hữu đầu tiên" cho người dùng, những người đầu tiên sử dụng mẫu sản phẩm mới, cũng giống như lần đầu được mua một món đồ mới, phiên bản giới hạn, mức giá hời, không giống ai và trải nghiệm chỉ mình bạn mới có được. Trong khi cùng một mức chi phí nhiều người lại chấp nhận sử dụng lại những mẫu mã cũ, nhiều người còn mua lại hàng đã qua sử dụng.


bếp từ chefs eh ih536


Chỉ với 3 lý do ngắn gọn bên trên, không biết liệu người dùng đã có suy nghĩ khác về việc mua những sản phẩm mới sản xuất để sử dụng hay chưa? Bởi từ trước tới giờ nhiều người vẫn quan niệm rằng mua sản phẩm giống như trước đã dùng cho bền, cho tốt, sản phẩm mới sợ không được như các dòng cũ về chất lượng. Hãy xem xét kỹ lưỡng để chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

SHOWROOM UỶ QUYỀN CHEFS CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

CS 2: Ngõ 99/110/65 Định Công Hạ, HM, HN

Hotline: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/10/tai-sao-phai-mua-lo-moi-nhat-cua-san.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...