Chuyển đến nội dung chính

Báo lỗi nhưng không phải lỗi trên bếp từ

Báo lỗi nhưng không phải lỗi trên bếp từ

Khi mua bất kể một món đồ nào đó thường người dùng đều sẽ tìm hiểu sơ qua hoặc kĩ càng về sản phẩm, nhất là những chức năng, tính năng của sản phẩm, hầu hết không mấy ai quan tâm đến những lỗi hoặc cảnh báo trên sản phẩm chỉ trừ khi bắt gặp các trường hợp này mới lên mạng tim kiếm hoặc sau khi mua về thì có đọc qua. Thế nhưng không phải "lỗi" nào cũng là lỗi, một số cảnh báo giúp người dùng sử dụng sản phẩm an toàn hơn. Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu ngay nhé!

Như thế nào được coi là bếp bị lỗi? Hầu hết, khi sản phẩm báo lỗi sẽ hiển thị cảnh bảo E, F, U tuỳ từng trường hợp kèm theo các số từ 0 - 9. Những số hay thấy như E3, E6, E0,..............Thế nhưng trong số những con số trên không phải đâu cũng là lỗi, đôi khi chỉ là cảnh báo.

1. Hiển thị lỗi E1 hoặc chữ u


Bếp từ báo lỗi E1: Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh nhất


Đây là 2 kí hiệu phổ biến nhất cảnh báo việc bếp không nhận nồi, khi đó hãy kiểm tra xem nồi đã đặt chưa hoặc nồi có phù hợp hay không vì nhiều trường hợp sử dụng loại nồi không phủ hợp hoặc size quá nhỏ bếp cũng có thể không nhận. Bạn có thể thay thử bằng nồi đun nấu khác và kiểm tra lại.

2. Hiển thị lỗi E2


bếp từ chefs eh dih666


Đây là kí hiệu hay bắt gặp nhất là trong những ngày hè oi bức - cảnh báo quá tải nhiệt. Lúc này hãy kiểm tra xem quạt gió còn chạy không và phía khoang dưới còn đủ chỗ trống để để tản nhiệt hay không. Trường hợp này xảy ra khi bếp đun lâu, quá nóng, không kịp làm mát, chỉ cần tắt bếp và để bếp nguội là có thể sử dụng tiếp.

3. Hiển thị lỗi E3



Ký hiệu này sẽ ít gặp hơn - cảnh báo mức điện áp bị thay đổi đột ngột, thường sẽ thấy ký hiệu này ở khu vực ít dân cư hoặc khu vực tỉnh thành xa, hoặc cũng có thể khu vực gần trạm biến áp, điện tăng đột ngột. Bất kể thay đổi tăng hay giảm những dòng bếp thông minh đều sẽ cảnh báo để người dùng biết. Trường hợp này gắn thêm ổn áp để ổn định dòng điện và thử lại, nếu vẫn không được vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Trên đây là một số những cảnh báo hiển thị mà người dùng hay nhầm là lỗi và chưa biết cách xử lý ngay tức thì. Tuy nhiên nếu các trạng thái kia lặp lại liên tục trong thời gian ngắn hoặc bếp của bạn đã sử dụng trong thời gian dài rồi thì nên liên hệ trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

CS2: Ngách 99/110/65 Định Công Hạ, HM, HN

Hotline: 0904. 619.128 - 0904.341.563

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/10/bao-loi-nhung-khong-phai-loi-tren-bep-tu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...