Chuyển đến nội dung chính

Bếp từ Chefs EH DIH888 giá giảm sâu trong tháng 10. Đặt hàng ngay nhé

Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 thì đây là một dịp không thế bỏ qua. Với chương trình giảm giá cực sâu dành cho khách hàng khi mua mẫu bếp từ số 1 của hãng Chefs này, ngoài ra còn thêm rất nhiều những ưu đãi kèm theo. Tham khảo ngay chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net, nhanh tay nhé vì số lượng bếp ưu đãi không có nhiều đâu ạ!

khuyến mãi bếp từ chefs eh dih888

1. Thời gian khuyến mãi:

Áp dụng từ 06/10/2023 đến khi hết số lượng sản phẩm được ưu đãi

2. Nội dung khuyến mãi:

Trong thời gian ưu đãi, khi mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ được hỗ trợ giảm ngay 1.9  triệu tiền mặt, và sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán của sản phẩm. Ngoài ra bạn vẫn nhận thêm những ưu đãi trước đó là:

- Quà tặng: bộ nồi Chefs (3 nồi + 1 chảo từ). 

- Miễn phí công lắp đặt, cắt sửa đá.

- Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày.

3. Chính sách mua hàng và bảo hành tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net

Chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng khi mua tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net, bạn có thế mua hàng trực tiếp tại showroom (số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội) hoặc đặt hàng online qua:

- Website: beptuchefs.net.

- Zalo: 0904 619 128.

Chính sách bảo hành sản phẩm khi mua hàng tại showroom:

- Hàng chính hãng 100%.

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày.

- Bảo hành chính hãng 3 năm.

Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội này để sắm cho gia đình chiếc bếp từ tốt bậc nhất của hãng Chefs này nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay Hotline 0904 619 128 để được hỗ trợ ngay nhé.

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/10/bep-tu-chefs-eh-dih888-gia-giam-sau.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...