Chuyển đến nội dung chính

Lo sợ mặt kính bị vỡ, nên bảo quản như thế nào là đúng cách?

 Lo sợ mặt kính bị vỡ, nên bảo quản như thế nào là đúng cách?

Nỗi lo của người dùng khi mới sử dụng bếp từ ngoài khó sử dụng còn khó bảo quản, nhất là về mặt kính - thứ dễ vỡ nhất và cũng là linh kiện khá đắt nếu cần thay thế. Lo sợ là thế, thế nhưng nên bảo quản như thế nào thì lại ít người quan tâm và chia sẻ. Hôm nay, beptuchefs.net chia sẻ một số lưu ý để ai đang và sẽ sử dụng để mọi người có thể yên tâm sử dụng và tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.


Mặt kính EuroKera (Pháp)


Kính là một trong những linh kiện vô cùng quan trọng của bếp, nếu một chiếc bếp thông thường sử dụng kính tốt thì chất lượng khác hẳn so với những dòng thông thường, không chỉ sờ tay, độ dày, độ chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cũng cao hơn hẳn. Chính vì vậy, khi lựa chọn bếp người dùng cũng nên chọn kĩ về chất lượng kính, các dòng kính thông dụng trên thị trường hiện nay là Schott CeranEuro Kera. Như vậy vừa yên tâm khi sử dụng, vừa yên tâm nếu cần thay thế bởi các sản phẩm chính hãng đều có đủ để thay thế.


Mặt kính Schott Ceran (Đức)


Vậy trong quá trình sử dụng thì sao, cần phải bảo quản như thế nào? Trong quá trình sử dụng, việc khiến người dùng lo nhất chính là sợ vỡ mặt kính. Hầu hết trường hợp vỡ kính là rơi đồ vật nặng, va đập góc kính khiến kính bị nứt, còn chưa có trường hợp nào mặt kính tự vỡ. Chính vì vậy, để hạn chế việc vỡ kính bạn không nên để đồ vật như nồi, chảo hoặc bát vào các góc của bếp bởi phần góc kính mỏng hơn (vát cạnh) nên sức chịu lực cũng kém hơn rất nhiều, dễ vỡ. Trong quá trình đun nấu, những vật dụng đun nấu cũng nên được đặt nhẹ nhàng, không thả mạnh hay kéo lê trên mặt kính.

Ngoài ra khi vệ sinh mặt kính nhớ vệ sinh sạch sẽ không để lại các vết cặn bẩn bám lâu gây ảnh hưởng đến quá trình đun nấu cũng như mặt kính. Như vậy, nên bảo quản mặt kính nhưng cũng không cần quá lo lắng phải "nâng như nâng trứng", vẫn sử dụng bình thường. Bạn thấy sao về cách bảo quản kính bếp từ như vậy? Hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé!



Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...