Chuyển đến nội dung chính

Tặng miễn phí Máy hút mùi âm tủ Chefs nhân ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ - một ngày kỷ niệm để tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Lễ này thường được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 ở nhiều nước trên thế giới. Nhân ngày của mẹ, Showroom Ủy Quyền Chefs xin được gửi lời kính chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc đến các mẹ trên thế giới này. Vào ngày này, để tỏ lòng biết ơn đến các mẹ, beptuchefs.net gửi CTKM "Tặng miễn phí Máy hút mùi âm tủ Chefs" đến các mẹ.
Tặng miễn phí Máy hút mùi âm tủ Chefs nhân ngày của Mẹ
Máy hút mùi âm tủ - dòng máy hút mùi kéo ra, có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp, công suất hút 650m3/h nhưng lại cực kỳ êm, không gây khó chịu cho người dùng và gia đình. Với thiết kế tiết kiệm diện tích tối đa giúp các gia đình có không gian bếp nhỏ và hẹp có thể để thêm được các dụng cụ khác. Máy hút mùi Chefs EH R906E7 có 2 tốc độ hút có thể tùy chỉnh được bằng nút ở bên cạnh thân hút. Điểm đặc biệt nhất của chiếc máy hút mùi này có lẽ là khi kéo bề mặt hút ra thì hút sẽ tự động hoạt động. Nhìn bề ngoài Máy hút mùi Chefs EH R906E7 có thiết kế nhỏ gọn nhưng bên trong máy móc, thiết bị lại hoạt động với công suất tối đa có thể hút sạch mùi khói, dầu mỡ.
Tặng miễn phí Máy hút mùi âm tủ Chefs nhân ngày của Mẹ
Cơ hội nhận ngay máy hút mùi âm tủ Chefs nhân ngày của mẹ chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày từ 11 - 12/05 khi mua kèm theo một chiếc bếp từ Chefs. Trong 2 ngày này Chefs linh hoạt quy đổi quà tặng cho khách hàng mà không mất thêm một đồng phí nào. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt nhất từ trước đến nay.
>>> Chi tiết về sản phẩm : Máy hút mùi Chefs EH R906E7
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp
Showroom Ủy Quyền Chefs
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
CSKH: 0243.997.2828

>>> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/05/tang-mien-phi-may-hut-mui-am-tu-chefs.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...