Chuyển đến nội dung chính

Bếp từ Chefs EH IH566 và 5 nâng cấp đáng để người dùng mong đợi

Bếp từ Chefs EH IH566 chính là dòng bếp 3 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được người dùng tin dùng trong năm 2018. Ngoài được biết đến với tên gọi bếp 3 thì có lẽ cái tên thông dụng hơn cả được mọi người biết đến lại là "bếp song sinh" bởi bếp được thiết kế 3 vùng nấu, trong đó 1 vùng tách riêng biệt, còn 1 vùng nấu còn lại được liên kết với nhau có thể tách làm 2 vùng hoặc liên kết lại với nhau thành 1 vùng nấu to. Bếp từ Chefs EH IH566 ra mắt cuối năm 2017 thu hút được người tiêu dùng với kiểu dáng lạ mắt, độc đáo, thiết kế gọn gàng, tiện lợi nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên thì có 1 vài điểm chưa được người tiêu dùng đánh giá cao, đó cũng chính là điều mà người tiêu dùng mong đợi trong năm 2019 này Bếp từ Chefs EH IH566 sẽ thay đổi.
Bếp từ Chefs EH IH566 thay đổi trong năm 2019
Bếp từ Chefs EH IH566 thay đổi trong năm 2019

1. Mức Booster - đun nấu siêu nhanh cao hơn

Booster là một trong những yếu tố khiến khách hàng chọn lựa sản phẩm bởi đun nấu siêu nhanh giúp khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều tgiời gian. Tuy nhiên thì booster ở Bếp từ Chefs EH IH566 lại chỉ lên được khoảng 3000W/vùng nấu. Đây có lẽ là điểm cần nâng cấp đầu tiên của chiếc bếp để nâng công suất lên cao hơn so với mức công suất cũ. 
Tìm hiểu mặt kính Schott Ceran Miradur : siêu chống xước

2. Thêm Inverter - siêu tiết kiệm điện 

Inverter  là tính năng gần như không thể thiếu của các dòng bếp từ cao cấp bây giờ, tuy nhiên thì Bếp từ Chefs EH IH566 lại chưa có được tính năng nâng cao này mà chỉ ở dạng tiết kiệm điện thông thường. Đây là điểm thứ 2 mà Bếp từ Chefs EH IH566 cần được thêm vào và nâng cấp lên để có thể thu hút nhiều hơn khách hàng.
Thông báo HOT: Hút mùi Chefs EH R502E7 thay thế cho mẫu R501E7

3. Thân bếp thiết kế nhỏ, gọn hơn

Với thiết kế thân bếp như hiện đại khiến bếp khá nặng khiến việc di chuyển bếp gặp nhiều khó khăn. Giống như thiết kế nhỏ gọn của nhiều chiếc bếp cùng hãng, nếu phần thân bếp nhỏ gọn hơn, chế độ quạt gió cũng sẽ được cải thiện giúp làm nguội bếp nhanh hơn và phần để chờ bên dưới tủ bếp của các gia đình không cần để rộng quá.
4. Bàn phím Bếp từ Chefs EH IH566 cần được tách riêng
Nhiều khách hàng phàn nàn về việc bàn phim của bếp khó dùng với người già và trẻ nhỏ bởi cần sự nhanh nhạy của tay khi bật bếp ví dụ như chọn vùng nấu hay khi kết hợp 2 vùng nấu nhỏ thành 1 vùng nấu to. Chính vì vậy bếp có thể thay đổi giao diện về bàn phím thành tách riêng hoặc gộp chung nhưng dễ dàng sử dụng hơn.
Bếp từ Chefs EH IH566 thay đổi trong năm 2019
Bếp từ Chefs EH IH566 thay đổi trong năm 2019

5. Trang bị bộ vi xử lý tự động san nhiệt

Mỗi một sản phẩm thì Chefs lại đưa vào những bộ vi xử lý khác nhau với cách thức khác nhau để có thể cho ra được loại tốt nhất, bền nhất cho các sản phẩm sau này. Càng nâng cấp thì bộ vi lại càng tốt hơn, nhanh hơn và đảm bảo an toàn hơn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp
Showroom Ủy Quyền Chefs Toàn Quốc
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

NGUỒN: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/05/bep-tu-chefs-eh-ih566-va-5-nang-cap-ang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Được giảm thêm 500K , có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm này hay không?

Hiện tại mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 đang được giảm thêm 500.000 đồng trên giá bán (các chường trình khuyến mãi khác vẫn được giữ nguyên), thì nhiều khách hàng băn khoăn rằng có nên mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm này không hay đợi đợt khuyến mãi sau. Hãy cùng beptuchefs.net giải đáp thắc mắc này cho bạn và gia đình nhé. 1. Bếp từ Chefs EH DIH320 giảm thêm 500K giá còn 7.400.000 đồng  Những ưu đãi kèm theo khi mua là: - Tặng bộ nồi Chefs 4 chiếc. - Miễn phí lắp đặt ( cắt sửa đá). - Đổi mới trong 7 ngày. 2. Có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 thời điểm này không? Kích thước phổ thông, lắp đặt tiện lợi Bếp từ Chefs EH DIH320 sở hữu kích thước bề mặt 72x43 (cm), kích thước phần bụng bếp 66x37(cm), đây là những kích thước phổ thông dễ dàng thay thế, lắp đặt mà không phải sửa chữa lại quá nhiều cho các gia đình. Hơn nữa bếp vừa có thể cắt đá lắp âm, lại vừa có khả năng đặt nổi rất tiện dụng cho các gia đình không thể cắt đá. Công suất độc lập từng vùng nấu. Bếp từ Chefs EH DIH320

Các nguyên tắc khi sử dụng bếp từ

Các nguyên tắc khi sử dụng bếp từ Những nguyên tắc cần phải tuân thủ và chú ý khi người tiêu dùng sử dụng bếp từ đã được nhiều người đề cập đến khi đưa ra lời nhận xét về chất lượng cũng như đánh giá về sản phẩm. Thế nhưng không phải ai cũng biết và tuân thủ theo các nguyên tắc này, không đọc hướng dẫn cụ thể mà chỉ xem qua những chiếc "tên" được review. Vậy hãy cùng beptuchefs.net nghiên cứu xem cần lưu ý những gì nhé. Sử dụng bếp từ mà cũng cần phải "cẩn thận" để ý cách sử dụng hay sao? Đúng vậy, bất kì sản phẩm nào khi mua và sử dụng người dùng cũng nên đọc qua những hướng dẫn và có một số lưu ý khi sử dụng tuyệt đối cần tuân theo. Việc này không chỉ đảm bảo cho sản phẩm trong quá trình sử dụng hoạt động tốt mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm đúng như hãng dự định và mong muốn. Tất nhiên, nếu không tuân thủ thì cũng chưa chắc được những điều ấy có xảy ra không, ví dụ như vệ sinh bếp, bảo quản bếp tránh khỏi côn trùng,.......... 1. Thường xuyên vệ sinh, l

Có nên mua máy hút mùi chữ T Chefs EH R107E7G?

  Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn rằng không biết có nên chọn mua mẫu hút mùi chữ T R107E7G của hãng Chefs hay không? Hãy cùng showroom ủy quyền beptuchefs.net cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé. Máy hút mùi Chefs EH R107E7G có tốt không? có nên mua không? Thiết kế tinh tế, sang trọng với kiểu dáng trang nhã Chefs EH R107E7G là một mẫu sản phẩm trong dòng hút mùi kiểu dáng chữ T hiện đại, với vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng, bóng. Phần mặt trước của máy được làm bằng kính cường lực màu đen, tạo nên sự sang trọng cho chiếc máy. Với kiểu dáng chữ T treo áp tường, nên máy có thể dễ dàng lắp đặt, bố trí trong không gian bếp. Kích thước ngang chỉ 70cm khá nhỏ gọn không làm mất quá nhiều diện tích lắp đặt mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.  Công suất lớn, lực hút mạnh mẽ Máy hút mùi Chefs EH R107E7G có công suất hút lên đến 750m3/h giúp hút mùi nhanh và hiệu quả, giúp trả lại không gian sống trong lành cho ban. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh