Chuyển đến nội dung chính

Mua bếp từ Chefs EH DIH888 thời điểm này có lợi gì? Rất nhiều đấy, đừng bỏ lỡ!

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua bếp từ Chefs EH DIH888 nhưng lại vượt quá mức chi tiêu? Những chiếc bếp khác thì lại không đạt đủ yêu cầu? Vậy có cách nào có thể mua được bếp từ Chefs EH DIH888 cho những khách hàng này hay không? Xin thưa là có! Hiện bếp từ Chefs EH DIH888 đang có nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau như giảm trực tiếp tiền mặt cho khách hàng, nhận quà khuyến mãi,.....Đây đúng là một thời điểm đáng cân nhắc về việc "mua trọn" một chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 cho gia đình mình trong dịp này

1. Mua được bếp từ chất lượng giá tốt 


Hình ảnh thực tế bàn phím bếp từ Chefs EH DIH888 năm 2018
Hình ảnh thực tế bàn phím bếp từ Chefs EH DIH888 năm 2018

Bếp từ Chefs EH DIH888 là dòng sản phẩm mới ra mắt đầu năm 2017 với bàn phím đèn LED màu xanh, được thiết kế theo phong cách của Châu Âu. Nhưng sau đó bếp buộc phải thay đổi giao diện và thiết kế để phù hợp lại với thị trường tiêu thụ bếp tại Việt Nam. Bếp được sửa thành đèn LED màu đỏ, giao diện bàn phím trượt slide và cải thiện hơn về độ nhạy bàn phím. Đầu năm 2018 đến nay, Chefs đã nhận được rất nhiều ý kiến tích cực về sản phẩm cũng như việc sản phẩm ngày càng nổi tiếng trên thị trường bếp Việt. 
Tại các tỉnh thành lớn, hầu hết người dân đều biết đến thương hiệu Chefs, đặc biệt là sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888 năm 2018, việc đó có thể cho thấy rằng "tên tuổi" của chiếc bếp này đã được lưu truyền đi rất xa, sẽ rất có lợi khi Chefs quảng bá và tung các CTKM mới đến người tiêu dùng bởi người tiêu dùng hay quan tâm đến tin tức. Hiện tại, bếp từ Chefs EH DIH888 thuộc phân khúc tầm trung với giá cả phải chăng chỉ 15.000.000Đ, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một chiếc bếp + phần quà của Chefs dành tặng khách hàng nhân dịp 30/4 - 1/5, bỏ túi ngay 3 triệu đồng. Ở từng phân khúc, Chefs có từng sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn như ở phân khúc tầm trung, giá vừa phải thì bếp từ Chefs EH DIH888 là sự lựa chọn tối ưu nhất và tốt nhất cho khách hàng. Hơn nữa Chefs là một thương hiệu thiết bị gia dụng Châu Âu đã nổi tiếng nhiều năm trên thị trường bếp và khẳng định được chất lượng mình đưa đến cho khách hàng luôn là tốt nhất. 

2. Chế độ bảo dưỡng tốt, thời gian bảo hành dài


Chế độ bảo dưỡng tốt, thời gian bảo hành dài
Chế độ bảo dưỡng tốt, thời gian bảo hành dài

Không phải tự nhiên mà Chefs xây dựng được một thương hiệu vững mạnh như vậy trong thời điểm hiện tại. Thị trường càng cạnh tranh khốc liệt, các hãng càng đưa ra nhiều chính sách đãi ngộ cao, càng thu hút khách hàng, nhưng chính vì thế mà chất lượng của nhiều sản phẩm ngày càng đi xuống, người ta chỉ còn quan tâm đến hình thức bên ngoài và làm sao cho giá càng rẻ thì càng thu về được lợi nhuận cao. Nhiều hãng tính đến thời điểm hiện tại đã không còn tồn tại bởi suy nghĩ hướng về số lượng hơn chất lượng như vậy. Nhưng với Chefs thì khác, Chefs đưa ra được chính sách bảo dưỡng tốt cho người tiêu dùng, khiến người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng với 6 tháng/lần thợ kỹ thuật sẽ qua kiểm tra và sửa chữa cho khách hàng. Chefs cũng là hãng đầu tiên làm được điều đó trong ngành bếp Việt. 
Thời gian bảo hành dài? Đa số bếp từ bây giờ đều được bảo hành 2 năm, nhưng với Chefs thì sản phẩm nào cũng là 3 năm. 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên nhưng bảo hành hư hỏng trong vòng 3 năm đầu miễn phí như một lời khẳng định chất lượng sản phẩm chất lượng tốt của Chefs gửi đến khách hàng. 

3. Ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi khủng


Bếp từ Chefs EH DIH888 Ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi khủng
Bếp từ Chefs EH DIH888 Ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi khủng 

Ngoài các yếu tố về chất lượng và giá cả, ưu đãi và khuyến mãi cũng chiếm đến 50% quyết định mua hàng hay không của khách hàng. Đây là một yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng một cách nhanh chóng khi khách hàng đang phân vân lựa chọn giữa 2 sản phẩm, Chefs lại làm được điều đó. Bếp từ Chefs EH DIH888 trong thời điểm hiện tại chính là như vậy, ưu đãi và khuyến mãi của sản phẩm giúp khách hàng lựa chọn xem mình có nên mua sản phẩm hay không. Vừa giảm giá lại vừa tặng kèm quà thì có khách hàng nào là không muốn, đặc biệt là những khách hàng đã tham khảo qua về sản phẩm trước đó.
- Giảm trực tiếp 2,7 triệu đồng tiền mặt khi mua bếp tại 39 đường Láng, Đống Đa, HN
- Tặng kèm máy hút mùi kính cong Chefs hoặc bộ nồi 5 Chefs
- Miễn phí lắp đặt và vận chuyển, thanh toán trực tiếp tại nhà.
- Giảm thêm % nếu mua tổng đơn hàng.
Trên đây là một trong những lợi ích khi khách hàng mua bếp từ Chefs EH DIH888 trong thời điểm hiện tại mà beptuchefs.net liệt kê. Mong rằng qua bài viết này nếu khách hàng nào còn đang phân vân lựa chọn và quyết định xem có nên mua bếp từ Chefs EH DIH888 hay không thì hãy đưa ra quyết định nhanh nhất có thể nhé. Bởi chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong một thời điểm rất ngăn mà thôi, đừng bỏ lỡ thời điểm rất tốt này nhé.
Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
CSKH: 0243.997.2828

NGUỒN: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/05/mua-bep-tu-chefs-eh-dih888-thoi-iem-nay.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Được giảm thêm 500K , có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm này hay không?

Hiện tại mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 đang được giảm thêm 500.000 đồng trên giá bán (các chường trình khuyến mãi khác vẫn được giữ nguyên), thì nhiều khách hàng băn khoăn rằng có nên mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm này không hay đợi đợt khuyến mãi sau. Hãy cùng beptuchefs.net giải đáp thắc mắc này cho bạn và gia đình nhé. 1. Bếp từ Chefs EH DIH320 giảm thêm 500K giá còn 7.400.000 đồng  Những ưu đãi kèm theo khi mua là: - Tặng bộ nồi Chefs 4 chiếc. - Miễn phí lắp đặt ( cắt sửa đá). - Đổi mới trong 7 ngày. 2. Có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 thời điểm này không? Kích thước phổ thông, lắp đặt tiện lợi Bếp từ Chefs EH DIH320 sở hữu kích thước bề mặt 72x43 (cm), kích thước phần bụng bếp 66x37(cm), đây là những kích thước phổ thông dễ dàng thay thế, lắp đặt mà không phải sửa chữa lại quá nhiều cho các gia đình. Hơn nữa bếp vừa có thể cắt đá lắp âm, lại vừa có khả năng đặt nổi rất tiện dụng cho các gia đình không thể cắt đá. Công suất độc lập từng vùng nấu. Bếp từ Chefs EH DIH320

Các nguyên tắc khi sử dụng bếp từ

Các nguyên tắc khi sử dụng bếp từ Những nguyên tắc cần phải tuân thủ và chú ý khi người tiêu dùng sử dụng bếp từ đã được nhiều người đề cập đến khi đưa ra lời nhận xét về chất lượng cũng như đánh giá về sản phẩm. Thế nhưng không phải ai cũng biết và tuân thủ theo các nguyên tắc này, không đọc hướng dẫn cụ thể mà chỉ xem qua những chiếc "tên" được review. Vậy hãy cùng beptuchefs.net nghiên cứu xem cần lưu ý những gì nhé. Sử dụng bếp từ mà cũng cần phải "cẩn thận" để ý cách sử dụng hay sao? Đúng vậy, bất kì sản phẩm nào khi mua và sử dụng người dùng cũng nên đọc qua những hướng dẫn và có một số lưu ý khi sử dụng tuyệt đối cần tuân theo. Việc này không chỉ đảm bảo cho sản phẩm trong quá trình sử dụng hoạt động tốt mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm đúng như hãng dự định và mong muốn. Tất nhiên, nếu không tuân thủ thì cũng chưa chắc được những điều ấy có xảy ra không, ví dụ như vệ sinh bếp, bảo quản bếp tránh khỏi côn trùng,.......... 1. Thường xuyên vệ sinh, l

Có nên mua máy hút mùi chữ T Chefs EH R107E7G?

  Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn rằng không biết có nên chọn mua mẫu hút mùi chữ T R107E7G của hãng Chefs hay không? Hãy cùng showroom ủy quyền beptuchefs.net cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé. Máy hút mùi Chefs EH R107E7G có tốt không? có nên mua không? Thiết kế tinh tế, sang trọng với kiểu dáng trang nhã Chefs EH R107E7G là một mẫu sản phẩm trong dòng hút mùi kiểu dáng chữ T hiện đại, với vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng, bóng. Phần mặt trước của máy được làm bằng kính cường lực màu đen, tạo nên sự sang trọng cho chiếc máy. Với kiểu dáng chữ T treo áp tường, nên máy có thể dễ dàng lắp đặt, bố trí trong không gian bếp. Kích thước ngang chỉ 70cm khá nhỏ gọn không làm mất quá nhiều diện tích lắp đặt mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.  Công suất lớn, lực hút mạnh mẽ Máy hút mùi Chefs EH R107E7G có công suất hút lên đến 750m3/h giúp hút mùi nhanh và hiệu quả, giúp trả lại không gian sống trong lành cho ban. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh