Chuyển đến nội dung chính

Những mẫu sản phẩm đã bỏ mẫu liệu còn linh kiện thay thế?

 Những mẫu sản phẩm đã bỏ mẫu liệu còn linh kiện thay thế?

Chắc hẳn đây là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, không kém gì so với việc tìm hiểu để mua bếp mới, bởi họ sử dụng bếp từ những đời đầu, những mẫu mã từ khá lâu đã bỏ mẫu. Nếu tiếp tục sử dụng bình thường hoặc thay thế sang mẫu đời mới thì không sao, nhưng nếu cần thay thế linh kiện những mẫu này thì sao?

Mỗi mẫu sản phẩm khi khách hàng đã sử dụng quá lâu mà không có ai cần thay thế linh kiện hoặc báo bảo hành thì thường hãng sẽ bỏ không nhập về hoặc có thể thay thế sang những sản phẩm tương đương. Một vài thứ có thể thay thế như mặt kính, bàn phím, thế nhưng lại có những thứ không thể thay được như nguyên bo mạch,.......... Vậy cách xử lý lúc này như thế nào?


Những mẫu sản phẩm đã bỏ mẫu liệu còn linh kiện thay thế?


Đối với sản phẩm vẫn có thể thay thế được, hãng sẽ mang về hỗ trợ thay thế khách hàng (có tính phí). Còn đối với những sản phẩm đã quá cũ hoặc quá lâu, khi thay thế mức chi phí cũng cao, độ bền và ổn định lâu dài cũng sẽ không bằng, hãng sẽ hỗ trợ người dùng đổi sang mẫu mới với mức kinh phí vừa phải, tất nhiên nếu muốn người dùng cũng có thể đổi sang mẫu cao cấp hơn với mức giá hỗ trợ tốt nhất.


Những mẫu sản phẩm đã bỏ mẫu liệu còn linh kiện thay thế?


Như vậy, người dùng cũng có thể giải quyết được vấn đề của mình, nhà sản xuất cũng hỗ trợ được tối đa cho người tiêu dùng. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ về thay thế, sửa chữa vui lòng liên hệ: 0904.619.128.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...