Những mẫu sản phẩm đã bỏ mẫu liệu còn linh kiện thay thế?
Chắc hẳn đây là vấn đề được khá nhiều người quan tâm, không kém gì so với việc tìm hiểu để mua bếp mới, bởi họ sử dụng bếp từ những đời đầu, những mẫu mã từ khá lâu đã bỏ mẫu. Nếu tiếp tục sử dụng bình thường hoặc thay thế sang mẫu đời mới thì không sao, nhưng nếu cần thay thế linh kiện những mẫu này thì sao?
Mỗi mẫu sản phẩm khi khách hàng đã sử dụng quá lâu mà không có ai cần thay thế linh kiện hoặc báo bảo hành thì thường hãng sẽ bỏ không nhập về hoặc có thể thay thế sang những sản phẩm tương đương. Một vài thứ có thể thay thế như mặt kính, bàn phím, thế nhưng lại có những thứ không thể thay được như nguyên bo mạch,.......... Vậy cách xử lý lúc này như thế nào?
Đối với sản phẩm vẫn có thể thay thế được, hãng sẽ mang về hỗ trợ thay thế khách hàng (có tính phí). Còn đối với những sản phẩm đã quá cũ hoặc quá lâu, khi thay thế mức chi phí cũng cao, độ bền và ổn định lâu dài cũng sẽ không bằng, hãng sẽ hỗ trợ người dùng đổi sang mẫu mới với mức kinh phí vừa phải, tất nhiên nếu muốn người dùng cũng có thể đổi sang mẫu cao cấp hơn với mức giá hỗ trợ tốt nhất.
Như vậy, người dùng cũng có thể giải quyết được vấn đề của mình, nhà sản xuất cũng hỗ trợ được tối đa cho người tiêu dùng. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ về thay thế, sửa chữa vui lòng liên hệ: 0904.619.128.
Nhận xét
Đăng nhận xét