Chuyển đến nội dung chính

Bàn phím cảm ứng bị đơ, khắc phục như thế nào?

 Bàn phím cảm ứng bị đơ, khắc phục như thế nào?

Khi sử dụng bất cứ một thiết bị điện tử nào chắc hẳn người dùng cũng từng gặp phải trường hợp không sử dụng được cảm ứng - bàn phím bị đơ, không nhận cảm ứng và bếp từ cũng vậy, nhất là đã sử dụng lâu năm. Vậy nếu rơi vào trường hợp như thế này, có cách nào khắc phục không hay người dùng phải xử lý như thế nào? Hãy cùng beptuchefs.net chia sẻ ngay những thông tin hữu ích này nhé!


bếp từ chefs eh dih868


Sau một thời gian dài sử dụng, không chỉ nhất định một thiết bị điện tử nào gặp phải tình huống bị lag cảm ứng là chuyện bình thường, nhiều khi không phải là sử dụng lâu mà còn nhiều yếu tố và nguyên nhân khác. Ví dụ như việc để bếp bám bẩn quá lâu hay do tay lạnh quá, cũng có thể do mặt kính bếp bám quá nhiều nước,........... Mỗi nguyên nhân sẽ có một cách khắc phục khác nhau. Đặc biệt với thời tiết lạnh như hiện nay, không chỉ bếp cũ mà ngay cả bếp mới nhiều khi cũng gặp phải trường hợp này, lý do là bởi tay bị lạnh, không đủ nhiệt để bếp nhận cảm ứng. Nhiều người thắc mắc cảm ứng nhạy như vậy tại sao thời tiết lạnh lại không nhận cảm ứng? Đây là điều hết sức bình thường bởi bàn phím nhạy khi tiếp giáp với nhiệt để điều khiển, thời tiết lạnh khiến tay bị mất nhiệt, lúc có lúc không nên việc nhận cảm ứng cũng bị gián đoạn. Cách khắc phục rất đơn giản chỉ cần bạn làm ấm tay là có thể sử dụng bình thường.


Bàn phím bếp từ chefs EH DIH888


Thế nhưng không phải lạnh thì sao? Nhiều gia đình không có thói quen vệ sinh bếp sau khi nấu nướng hoặc ít khi nấu nướng nên mặt kính thường bị bám cặn bẩn, dầu mỡ két lại, đây cũng là nguyên nhân mà nhiều gia đình không sử dụng được bàn phím điều khiển khi đun nấu. Cách khắc phục cũng vô cùng đơn giản, trước tiên hãy vệ sinh sạch mặt kính, nếu bị bám bụi bẩn thông thường thì lau sạch, còn nếu bị bám dầu mỡ thừa thì dùng dao vệ sinh để cạo đi lớp mỡ đang bị bám cứng trên mặt bếp. Sau đó khởi động lại bếp và đặt nồi lên sử dụng bình thường. Thế nhưng trên đây chỉ là 2 trường hợp người dùng thường xuyên gặp phải do cá nhân, còn có những trường hợp là do lỗi kĩ thuật thì sao?


bếp từ chefs eh dih666


Một số trường hợp bếp từ đang đun nấu bình thường thì bỗng "đơ" bàn phím cảm ứng, không thể điều khiển hay sử dụng bất kì phím nào trên bếp. Nếu bạn cũng từng gặp phải tình huống này hoặc ngay cả khi chưa gặp bao giờ hãy nhanh tay khởi động lại nguồn của bếp - aptomat riêng cho bếp để khởi động lại bởi trong một số trường hợp là người dùng lâu không khởi động lại nguồn điện, một số ít trường hợp khác là bị lỗi. Tuy nhiên sau khi khởi động lại nguồn điện, ngay cả khi bếp vẫn hoạt động bình thường thì bạn cũng nên báo ngay với kĩ thuật viên để kĩ thuật viên có thể sắp xếp thời gian và đến kiểm tra bếp cho nhà mình nhé.

Trên đây là các tình huống "dở khóc dở cười" mà người tiêu dùng hay gặp phải trong quá trình sử dụng bếp, tất nhiên cũng không ngoại trừ trường hợp bếp bị hỏng, thế nhưng tỉ lệ như vậy cực kì ít và giải pháp cuối cùng là hãy gọi kĩ thuật để được hỗ trợ sớm nhất có thể. Đừng quên vệ sinh bếp thường xuyên để khiến bếp luôn sạch và có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/12/ban-phim-cam-ung-bi-o-khac-phuc-nhu-nao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...