Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ mua bếp Chefs EH DIH888 mẫu mới nhất ở đâu?

 Chắc hẳn thông tin mẫu bếp từ Chefs EH-DIH888 - mẫu bếp quốc dân thay đổi về giao diện vào tháng 4 đã được lan truyền rộng rãi, thế nhưng khi ra các đại lý thì lại không thấy mẫu sản phẩm mới mà chỉ thấy những sản phẩm cũ trên thị trường. Vậy "Địa chỉ mua bếp Chefs EH DIH888 mẫu mới nhất ở đâu?" đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, cùng beptuchefs.net đi tìm hiểu xem đâu mới là showroom chính hãng bán các mẫu mã mới nhất nhé.



Mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 ra mắt từ cuối năm 2014, từ đó đến nay luôn là mẫu sản phẩm bán chạy nhất của Chefs, cũng được coi là gương mặt đại diện cho Chefs trong từng ấy năm, đến bây giờ mới có sự thay đổi về giao diện. Nếu ở chiếc bếp cũ bạn thay 4 mặt kính vát cạnh, nhìn bếp khá "mỏng manh" thì ở chiếc bếp đời mới này đã được nâng cấp hơn hẳn về cái nhìn bên ngoài bằng cách thêm viền Inox vô cùng chắc chắn vào 2 cạnh, ngoài ra bên dưới mặt kính cũng được để viền Inox hỗ trợ bếp chống va đập và nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Và cũng vì lý do đó nên thiết kế của bếp to hơn so với mẫu cũ, mặt kính tăng lên kích thước 75x45 (cm) phù hợp với nhiều gia đình thay đồ gia dụng, còn kích thước cắt đá vẫn được giữ nguyên vì không có gì thay đổi bên ngoài hộp kĩ thuật.

Nhiều người đặt ra câu hỏi không biết liệu bếp mới và cũ có gì khác nhau? Chỉ đánh giá bên ngoài thì cũng đã thấy được sự khác biệt của 2 chiếc bếp cũ và mới. Khi khởi động bếp và thử điều khiển cũng thấy rõ được sự khác biệt về mức nhạy của bếp, nhất là thanh trượt slide điều khiển tăng giảm, cũng có thể ấn chọn số mức nhiệt tùy ý, cũng không lo tay dính dầu mỡ khó điều khiển hoặc bị đơ cảm ứng như trước, có thể tự tin bây giờ người dùng điều khiển thoải mái trên bếp từ Chefs EH-DIH888 mẫu đời cũ. Trước đây có các mẫu bếp đời mới 888P/S/V/E nhưng hiện tại đời cao nhất chỉ còn duy nhất mẫu DIH888, cũng là mẫu sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất từ trước đến nay.



Cũng vì bếp Chefs EH DIH 888 mới thay đổi mẫu cho nên những đại lý còn tồn hàng chưa cập nhật được hàng mới, cũng như không giới thiệu đến khách hàng mẫu sản phẩm mới khiến nhiều khách hàng nhầm tưởng và bị loạn sau khi tìm hiểu. Hiện nay mẫu bếp từ Chefs DIH888 đã được đổi sang mẫu có bo viền Inox, được bày trực tiếp tại Showroom Ủy Quyền Chefs - 39 đường Láng, đây cũng là Showroom duy nhất luôn cập nhật đầy đủ tất cả những sản phẩm mới của Chefs, mức giá được bán ưu đãi nhất khi đến tay người dùng - một địa chỉ thân quen của các gia đình đã sử dụng Chefs lâu năm.

Vậy bạn đã quyết định và chọn lựa được mẫu sản phẩm mới nào hay chưa? Cùng beptuchefs.net đến thử trực tiếp nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/06/ia-chi-mua-bep-chefs-eh-dih888-mau-moi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tại sao cần lưu thông tin nơi bán sau khi mua hàng?

  Tại sao cần lưu thông tin nơi bán sau khi mua hàng? Nhiều người sau khi mua hàng xong chỉ kịp lưu lại thông tin của hãng mà quên mất rằng thật ra thứ bạn cần lưu lại bao gồm cả đại lý. Tại sao phải lưu lại thông tin trong khi đã mua hàng và thanh toán xong? Chẳng lẽ chính hãng không thể giải quyết vấn đề liên quan tới bảo hành mà lại cần nhà bán hàng? Thực ra thắc mắc của khách hàng là hoàn toàn có thể hiểu được khi phải lưu lại quá nhiều thông tin, tuy nhiên khách cũng có thể lưu lại trên zalo với lịch sử chat hoặc danh bạ trên zalo để khi cần có thể nhờ tới. Việc lưu lại thông tin chính hãng là đúng, tuy nhiên có một vài trường hợp xảy ra lỗi hoặc gặp vấn đề vào ngày nghỉ, Lễ, Tết hoặc các khung giờ ngoài giờ hãng sẽ không xử lý kịp thời. Lúc này bạn hoàn toàn có thể liên hệ với nhân viên tại Đại lý đã mua hàng để được hỗ trợ sớm nhất bởi hầu hết các bạn nhân viên đều trực điện thoại 24/7. Một vài trường hợp khác khách hàng quên kích hoạt bảo hành sau khi sử dụng sản phẩm, việc...