Chuyển đến nội dung chính

Cái nhìn về bếp từ Chefs EH-DIH666 của người dùng năm 2021

 Cái nhìn về bếp từ Chefs EH-DIH666 của người dùng năm 2021

Nếu như trước đây các sản phẩm được lắp ráp trong nước không được đánh giá cao về cả chất lượng và hình ảnh, thì trong năm 2021, mọi thành kiến về đồ trong nước đã được cải thiện rõ rệt, hơn bao giờ hết là những đánh giá của người tiêu dùng ngày càng tích cực hơn. Cụ thể, mẫu bếp từ Chefs EH-DIH666 hiện đang là mẫu bếp lắp ráp tại Việt Nam được đánh giá cao nhất. Bạn có đang tò mò người dùng khác có "cái nhìn" thế nào về chiếc bếp này không?


BẾP TỪ CHEFS EH DIH666


Chefs mới cho ra mắt 2 mẫu sản phẩm mới năm 2020 được người dùng đón nhận, một trong số đó là mẫu bếp từ Chefs EH-DIH666 được người dùng đánh giá cao nhất. Chiếc bếp này có gì? Là mẫu bếp đời mới đầu tiên tại Việt Nam có sử dụng công nghệ Inverter, thông thường nếu là những mẫu nhập khẩu thì sẽ không mấy ngạc nhiên nhưng bước đột phá nhất là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, mức giá cũng phải chăng hơn rất nhiều. Nếu trước đây bạn kiếm tìm một mẫu sản phẩm giá chỉ khoảng 10tr có đầy đủ công nghệ Inverter đời mới và của một hãng có tiếng trên thị trường chắc hẳn là điều khó khăn, bởi mẫu nhập khẩu giá thành khá cao không kể đến. Thế nhưng kể từ khi Chefs cho ra mắt mẫu sản phẩm DIH 666 này thì người dùng đã có cái nhìn khác hẳn về hàng Việt Nam chất lượng cao.

Trong suy nghĩ từ xưa đến nay, hàng nội địa thường không tốt bằng các dòng nhập khẩu, thế nhưng Chefs đã thay đổi suy nghĩ và tư duy của người dùng một cách đột phá chỉ bằng một bước ngoặt nhỏ, thay đổi cả hệ thống và tư tưởng, đưa người dùng đến gần hơn với những công nghệ hiện đại ngay cả khi ở trong nước. Đánh giá từ bên ngoài, bếp từ Chefs EH-DIH666 thiết kế khá bắt mắt, viền nhôm inox được nẹp 2 bên, phía 2 cạnh dưới được đế thêm chứ không viền hẳn, tạo cảm giác an toàn cho người dùng khi sử dụng, nhìn bếp rộng hơn và thoáng hơn rất nhiều. Chưa kể mọi thứ bên trên bếp đều được thiết kế theo hình vuông, không bị rối mắt mà lại rất gọn, vị trí đặt nồi nấu cũng rộng hơn nhiều so với các vòng nấu thiết kế kiểu khác. Công nghệ Inverter đạt 25%, cực kì tiết kiệm điện trong cả quá trình sử dụng, lại an toàn với người dùng, không hề cháy nổ hay có vấn đề gì.


BẾP TỪ CHEFS EH DIH666


Ban đầu nếu chưa sử dụng hoặc chưa từng thử qua thì nhiều người không biết rằng đây là mẫu đời mới có sử dụng bàn phím dạng ẩn, chỉ khi khởi động bếp và buộc phải đặt vật dụng nấu lên trên bếp thì mới hiển thị bàn phím ở phía bên cạnh nút nguồn, và bàn phím được sử dụng chung cho cả 2 vùng nấu nhưng cực kì nhạy, không lo cảm ứng bị đơ trong thời tiết nắng nóng hay dầu mỡ bám dính trên bề mặt bếp. Các chế độ hẹn giờ giã đông, tạm dừng bàn phím cũng là một điểm đặc bệt khiến chiếc bếp được nhiều người để ý hơn. Bếp từ Chefs EH-DIH666 là sản phẩm giúp người dùng cải thiện cái nhìn hơn về các mẫu sản phẩm trong nước.

Bạn thì sao? Bạn đánh giá gì về mẫu sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH 666 lắp ráp tại Việt Nam này? Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp:

Showroom Ủy Quyèn Chefs Chính Hãng

Địa chỉ 39 đường Láng, Đống Đa Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/06/cai-nhin-ve-bep-tu-chefs-eh-dih666-cua.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tại sao cần lưu thông tin nơi bán sau khi mua hàng?

  Tại sao cần lưu thông tin nơi bán sau khi mua hàng? Nhiều người sau khi mua hàng xong chỉ kịp lưu lại thông tin của hãng mà quên mất rằng thật ra thứ bạn cần lưu lại bao gồm cả đại lý. Tại sao phải lưu lại thông tin trong khi đã mua hàng và thanh toán xong? Chẳng lẽ chính hãng không thể giải quyết vấn đề liên quan tới bảo hành mà lại cần nhà bán hàng? Thực ra thắc mắc của khách hàng là hoàn toàn có thể hiểu được khi phải lưu lại quá nhiều thông tin, tuy nhiên khách cũng có thể lưu lại trên zalo với lịch sử chat hoặc danh bạ trên zalo để khi cần có thể nhờ tới. Việc lưu lại thông tin chính hãng là đúng, tuy nhiên có một vài trường hợp xảy ra lỗi hoặc gặp vấn đề vào ngày nghỉ, Lễ, Tết hoặc các khung giờ ngoài giờ hãng sẽ không xử lý kịp thời. Lúc này bạn hoàn toàn có thể liên hệ với nhân viên tại Đại lý đã mua hàng để được hỗ trợ sớm nhất bởi hầu hết các bạn nhân viên đều trực điện thoại 24/7. Một vài trường hợp khác khách hàng quên kích hoạt bảo hành sau khi sử dụng sản phẩm, việc...