Chuyển đến nội dung chính

Mừng năm mới 2021, bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ còn 13tr đồng

 Mừng năm mới 2021, bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ còn 13tr đồng

Cơ hội duy nhất trong năm diễn ra đúng 3 ngày cuối cùng của năm 29 - 31/12 mua bếp từ Chefs EH DIH888 với giá cực hời chỉ từ 13tr đồng. Đây chắc chắn là tin tức sốc và hot nhất năm nay, bởi một năm "đói kém", kinh tế mọi nơi đều bị trì trệ hơn so với những năm trước bởi dịch bệnh, thế nên Chefs tung CTKM để sẻ chia với cộng đồng - "Giá sốc - thu hồi vốn gốc".


Mừng năm mới 2021, bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ còn 13tr đồng


1. Bếp từ Chefs DIH888 nhập khẩu Đức ra đời từ năm 2014

Bếp từ Chefs EH DIH888 là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, mỗi bếp đều được đi kèm một tờ giấy chứng nhận nhập khẩu nguyên chiếc để người dùng tiện theo dõi và check trực tiếp khi đi mua hàng. Đây cũng là một trong những cách để phân biệt đâu là hàng chính hãng Chefs khi mua tại các đại lý hoặc các cửa hàng lạ. Mặt khác Chefs cũng là thương hiệu có tiêng tại Việt Nam về các mặt hàng gia dụng nhà bếp, được người dùng biết đến đông đảo và lâu năm, chất lượng thì không hãng nào có thể so sánh được. Có được lòng tin từ phía người dùng, lại có đủ các mẫu mã đáp ứng nhu cầu của người mới, vừa hay lại có thể quảng cáo đến với các khách hàng đang có ý định chuyển sang dùng bếp từ.

Bếp từ Chefs EH DIH888 ra mắt thị trường từ đầu năm 2014, khi đó các dòng sản phẩm trên thị trường đều ở mức giá bình dân và không có gì đặc biệt, đều bao gồm các tính năng cơ bản, sau đó khi Chefs cho ra mắt mẫu DIH888 đã khiến thị trường có nhiều thay đổi mới. Các đối thủ cạnh tranh cũng bắt đầu để ý đến Chefs, nghiên cứu về các sản phẩm của Chefs tung ra trên thị trường, công nghệ Inverter hoàn hảo nhất để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Cứ như vậy, các hãng thúc đẩy nền phát triển, thúc đẩy sự tiến bộ vượt bậc của nhau, ai cũng cạnh tranh hơn với dòng công nghệ tiên tiến nhất, tối ưu nhất, nhỏ gọn nhất mà lại không phải tốn công sức, đầy đủ các tính năng của bếp trong đó có mẫu bếp từ Chefs EH DIH888. Nếu trước đây chỉ cần hình thức đẹp thì giờ đây vừa phải đẹp lại phải là công nghệ tối ưu mới được chú ý.


Mừng năm mới 2021, bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ còn 13tr đồng


2. Các công nghệ đời mới nhất của bếp từ Chefs DIH888

Bếp từ Chefs DIH 888 có gì? Là dòng nhập khẩu, được thiết kế chuyên đặt âm, mặt kính Schott Ceran đen tuyền đem cho người dùng cảm giác khác lạ, sạch sẽ và sang trọng, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng mà cũng khó thấy được vết xước nếu có nhỡ lmà xước mặt kính. Bàn phím được tách riêng biệt từng vùng nấu, bên nào điều khiển riêng của bên ấy và là dạng slide trượt nên ai cũng có thể sử dụng. Đây cũng là mẫu bếp từ đầu tiên sử dụng dạng bàn phím cảm ứng trượt slide này, các chức năng được kí hiệu bằng phím tròn ở kế bên, nút nguồn sử dụng chung. Các phím chức năng có thể kể đến như hâm nóng, ninh nấu từ 40 độ C, một mức nhiệt khó có thể xuống đến thế nhưng khi đun nấu bằng mức độ này thì quá là tuyệt vời cho các món cần thời gian lâu. Cả 3 mức nhiệt của chức năng hâm nóng đều là dưới 100 độ C, đây cũng là sự khác biệt lớn nhất với các mẫu sản phẩm khác. Bếp Chefs DIH888 vừa giúp tiết kiệm lại mang lại hiệu suất cao, nhanh hơn so với các dòng bếp thông thường khác mà người dùng đang sử dụng hiện nay.


Mừng năm mới 2021, bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ còn 13tr đồng


Không phải tự nhiên mà một mẫu sản phẩm ra mắt từ năm 2014 đến nay lại có thể hot đến vậy, lúc nào từ khoá cũng chiếm top đầu trong thanh tìm kiếm. Bếp từ Chefs EH DIH888 luôn giành được sự tin tưởng từ phía người dùng, dòng công nghệ tối ưu cho người dùng cảm giác thích nhất. Nhất là trong dịp này, cơ hội sở hữu ngay chiếc bếp nhập đức chỉ với giá từ 13tr đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của các bà, các mẹ. Còn chờ đợi gì mà chưa tham khảo ngay?

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp:

Showroom Uỷ Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/12/mung-nam-moi-2021-bep-tu-chefs-eh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục cán mốc doanh thu

Bếp từ Chefs EH DIH2000A - chiếc bếp giá rẻ trên thị trường của Chefs chắn hẳn đã không còn gì là xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng thân thiết của Chefs. Đây là một trong những sản phẩm đánh vào phân khúc giá rẻ và giá tầm trung trên thị trường hiện nay. Mới đây nhất, Chefs tiếp tục thông báo tin tức "nóng hổi" về chiếc bếp này - " Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục cán mốc doanh thu ", tức mốc doanh thu mà hãng đề ra trong quý vừa qua. Đây là một tin đáng mừng cho Chefs và cho cả người tiêu dùng luôn tin tưởng, ủng hộ Chefs bởi sắp tới đây Chefs sẽ tổ chức thêm chương trình khuyến mãi dành riêng cho các dòng sản phẩm đạt được hạng mục đã đề ra trong từng quý. Hãy cùng beptuchefs.net  xem xem chiếc bếp từ Chefs DIH 2000A này có gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều năm đến vậy! Bếp từ Chefs EH DIH 2000A - dòng sản phẩm nức tiếng từ những năm 2015, được nâng cấp qua nhiều lần nhưng vẫn giữ nguyên tên s

Bếp từ Chefs EH DIH666 : phiên bản giá rẻ của DIH888

  Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình chiếc bếp từ Chefs Inverter EH DIH888 nhưng lại ngại giá cao, thì hãy tham khảo ngay mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 đây là một phiên bản "rút gọn" của chiếc bếp DIH888 nhưng lại có một mức giá mềm hơn, dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Hãy cùng showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net đánh giá lại chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 để thấy được vì sao nó lại lại một sự thay thế hoàn hảo cho các gia đình, tại bài viết dưới đây nhé. Tổng quan về bếp từ Chefs EH DIH666 Đầu năm 2020, mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 được hãng Chefs chính thức cho ra mắt thị trường, đây là dòng bếp từ Inverter lắp ráp tại chính Việt Nam có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng bếp inverter nhập khẩu của hãng. Chefs EH DIH666 hoàn thiện tốt trên nền là các linh kiện nhập khẩu Đức (Schott và EGO). Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc bếp này được đông đảo người dùng chọn mua bởi sản phẩm đáp ứng tốt tất tần tật nhu cầu sử dụng đun nấu hàng ngày hầu hết các gia đình. Bên cạnh

Trải nghiệm bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ 14 triệu đồng

Là một mẫu bếp đã quá nổi tiếng của hãng Chefs, và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trên toàn Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, model bếp từ Chefs EH DIH888 hiện đang có một mức giá rất tốt, siêu rẻ tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net , với giá chỉ lanh quanh 14 triệu đồng (sau khi trừ quà) thì đây quả là một món hời hấp dẫn. Hôm nay cùng mình trải nghiệm lại chiếc bếp từ Chefs DIH888 một lần nữa để không "lăn tăn" trước khi xuống tiền mang em nó về nhà nhé. * Lưu ý mức giá trên chỉ áp dụng tại showroom ủy quyền cơ sở : số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Công nghệ inverter vẫn "chất lừ" Nếu để đánh giá sự ổn định, vận hành tiết kiệm thì các mẫu bếp từ có công nghệ Inverter luôn được đánh giá rất cao nhỉnh hơn nhiều so với các loại bếp từ thông thường. Công nghệ inverter trên bếp từ Chefs EH DIH888 cũng tương tự như vậy, khi bạn sử dụng trong một khoảng thời gian lâu dài thì ưu thế về khả năng tiết kiệm điện năng của bếp sẽ được