Chuyển đến nội dung chính

Bếp từ Munchen GM8999 nếu giảm thêm 1tr đồng dịp cuối năm?

 Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu sản phẩm bếp từ Munchen GM8999 mà chưa có đủ chi phí? Đừng lo, nhân dịp này Munchen tung CTKM đặc biệt chỉ ưu đãi mẫu bếp này nên cơ hội để sở hữu chiếc bếp đời cao là hoàn toàn có thể. "Bếp từ Munchen GM8999 nếu giảm thêm 1tr đồng dịp cuối năm?", tin được không? Cùng beptumunchen.net tìm hiểu và tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!


bếp từ munchen gm8999-2019


Munchen là một trong những thương hiệu gia dụng lớn nhất cả nước tính đến thời điểm hiện tại, cũng là thương hiệu đầu tiên trên thị trường ra mắt dòng bếp từ. Người dùng biết đến Munchen từ những năm 2009, khi đó bếp gas, bếp than vẫn đang thịnh hành và ít người muốn đổi qua bếp điện vì sợ tốn điện. Nhưng chỉ vài năm sau đó, khi thị trường đã bắt đầu phát triển hơn, mọi thiết bị tối ưu hơn thì người ta dần quan tâm đến các dòng bếp điện, bếp từ Munchen để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình, và Munchen chính là thương hiệu đầu tiên khiến người dùng nhớ đến. Đến năm 2020, sắp sang năm 2021, Munchen đã cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm mới, đều là dòng nhập khẩu và được kiểm định từ EU trên thị trường, phục vụ nhu cầu của người yêu dùng. Các mẫu bếp đều được nâng lên đời cao hơn, có nhiều tính năng hơn và tối ưu hơn về mức điện năng tiêu thụ.

Nhắc đến Munchen thì không ai là không biết đến bếp từ Munchen GM8999 - gương mặt thương hiệu của Munchen trong nhiều năm nay, chỉ cần nhắc đến là rất nhiều người biết. Đây là mẫu bếp đời cao nhất của Munchen ra mắt cuối năm 2013, đầu năm 2014, lúc bấy giờ đã có Inverter - công nghệ tiết kiệm điện nhưng lại chưa được nhiều người quan tâm, mức giá cao hơn so với trung bình nên ít người dùng. Nhưng càng phát triển, càng hiện đại thì người ta lại càng quan tâm đến những vấn đề về công nghệ và an toàn. Công nghệ sử dụng phải là dòng công nghệ hiện đại nhất, đồng thời cũng là an toàn nhất bởi càng hiện đại người ta càng chú trọng việc an toàn. Thé nhưng ở mẫu bếp từ Munchen thì lại chưa có chiếc bếp nào gây ấn tượng sâu sắc cho người dùng như mẫu bếp GM8999, vừa có booster, vừa có tính năng hâm nóng lại có cả chức năng tạm dừng, chiếc bếp này có thể sánh bằng?


bếp từ munchen gm 8999


Tính đến thời điểm hiện tại, bếp từ Munchen GM8999 vẫn luôn là chiếc bếp đời cao nhất, sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm đến 40% điện năng, có đầy đủ 3 mức nhiệt 40, 70 và 90 độ C. Đây cũng là chiếc bếp duy nhất có thể xuống đến 40 độ C, một mức nhiệt ninh nấu hoàn hảo đêm ngày cho các mon ăn lâu, nước xương..........chính vì vậy bếp được rất nhiều bà nội trợ yêu thích. Không chỉ như vậy, bếp Munchen GM 8999 còn có thể booster vùng nấu lên được 3700W, tổng công suất đạt 4000W cực kì nhanh, đun nấu chỉ bằng 1/2 thời gian trước đây, Ngoài ra bếp còn có chức năng tạm dừng hay một cái tên gọi khác là lưu trữ tạm thời, bộ nhớ của các chương trình nấu ăn vừa chọn, phù hợp khi có việc bận ra ngoài không thể tiếp tục nấu.


bếp từ munchen gm 8999


Không biết bạn có đang quan tâm đến mẫu bếp từ Munchen GM8999 không? Nếu có thì đây chính là một dịp với cơ hội sở hữu chiếc bếp này cực cao, giá chỉ từ 18tr đã có thể sở hữu bếp từ Munchen ngay rồi. Hầu hết các sản phẩm của Munchen đều được giảm trực tiếp 1tr đồng trên giá bán mà vẫn được tặng kèm quà. Mọi thắc mắc vui lòng liên hê:

Showroom Uỷ Quyền Munchen

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/12/bep-tu-munchen-gm8999-neu-giam-them-1tr.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Được giảm thêm 500K , có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm này hay không?

Hiện tại mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 đang được giảm thêm 500.000 đồng trên giá bán (các chường trình khuyến mãi khác vẫn được giữ nguyên), thì nhiều khách hàng băn khoăn rằng có nên mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm này không hay đợi đợt khuyến mãi sau. Hãy cùng beptuchefs.net giải đáp thắc mắc này cho bạn và gia đình nhé. 1. Bếp từ Chefs EH DIH320 giảm thêm 500K giá còn 7.400.000 đồng  Những ưu đãi kèm theo khi mua là: - Tặng bộ nồi Chefs 4 chiếc. - Miễn phí lắp đặt ( cắt sửa đá). - Đổi mới trong 7 ngày. 2. Có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 thời điểm này không? Kích thước phổ thông, lắp đặt tiện lợi Bếp từ Chefs EH DIH320 sở hữu kích thước bề mặt 72x43 (cm), kích thước phần bụng bếp 66x37(cm), đây là những kích thước phổ thông dễ dàng thay thế, lắp đặt mà không phải sửa chữa lại quá nhiều cho các gia đình. Hơn nữa bếp vừa có thể cắt đá lắp âm, lại vừa có khả năng đặt nổi rất tiện dụng cho các gia đình không thể cắt đá. Công suất độc lập từng vùng nấu. Bếp từ Chefs EH DIH320

Các nguyên tắc khi sử dụng bếp từ

Các nguyên tắc khi sử dụng bếp từ Những nguyên tắc cần phải tuân thủ và chú ý khi người tiêu dùng sử dụng bếp từ đã được nhiều người đề cập đến khi đưa ra lời nhận xét về chất lượng cũng như đánh giá về sản phẩm. Thế nhưng không phải ai cũng biết và tuân thủ theo các nguyên tắc này, không đọc hướng dẫn cụ thể mà chỉ xem qua những chiếc "tên" được review. Vậy hãy cùng beptuchefs.net nghiên cứu xem cần lưu ý những gì nhé. Sử dụng bếp từ mà cũng cần phải "cẩn thận" để ý cách sử dụng hay sao? Đúng vậy, bất kì sản phẩm nào khi mua và sử dụng người dùng cũng nên đọc qua những hướng dẫn và có một số lưu ý khi sử dụng tuyệt đối cần tuân theo. Việc này không chỉ đảm bảo cho sản phẩm trong quá trình sử dụng hoạt động tốt mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm đúng như hãng dự định và mong muốn. Tất nhiên, nếu không tuân thủ thì cũng chưa chắc được những điều ấy có xảy ra không, ví dụ như vệ sinh bếp, bảo quản bếp tránh khỏi côn trùng,.......... 1. Thường xuyên vệ sinh, l

Có nên mua máy hút mùi chữ T Chefs EH R107E7G?

  Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn rằng không biết có nên chọn mua mẫu hút mùi chữ T R107E7G của hãng Chefs hay không? Hãy cùng showroom ủy quyền beptuchefs.net cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé. Máy hút mùi Chefs EH R107E7G có tốt không? có nên mua không? Thiết kế tinh tế, sang trọng với kiểu dáng trang nhã Chefs EH R107E7G là một mẫu sản phẩm trong dòng hút mùi kiểu dáng chữ T hiện đại, với vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng, bóng. Phần mặt trước của máy được làm bằng kính cường lực màu đen, tạo nên sự sang trọng cho chiếc máy. Với kiểu dáng chữ T treo áp tường, nên máy có thể dễ dàng lắp đặt, bố trí trong không gian bếp. Kích thước ngang chỉ 70cm khá nhỏ gọn không làm mất quá nhiều diện tích lắp đặt mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.  Công suất lớn, lực hút mạnh mẽ Máy hút mùi Chefs EH R107E7G có công suất hút lên đến 750m3/h giúp hút mùi nhanh và hiệu quả, giúp trả lại không gian sống trong lành cho ban. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh