Chuyển đến nội dung chính

Cân nhắc chọn lựa bếp từ Chefs EH DIH866N

 Với tầm hơn 10 triệu trong tay, bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc bếp nhập khẩu đúng chất, lại còn có kèm đủ các tính năng và chức năng siêu thông minh? Nếu đúng là vậy thì bạn hoàn toàn có thể "Cân nhắc chọn lựa bếp từ Chefs EH DIH866N", một chiếc bếp trên cả tuyệt vời đã có mặt trên thị trường khá lâu và được nhiều người dùng đánh giá cao cả về chất lượng và ngoại hình. Bạn có đang tò mò về chiếc bếp giá chỉ hơn 10 triệu này không, cùng beptuchefs.net đi sâu hơn để tìm hiểu về sản phẩm mà bạn sắp cân nhắc tới đây nhé.


bep tu chefs eh dih866n


Bếp từ Chefs EH DIH866N là dòng sản phẩm nhập khẩu Tây Ban Nha đã ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên mới đây thì Chefs đã thay đổi mẫu mã và cập nhật thêm tính năng mới trên bếp. Cụ thể giao diện của bếp được thiết kế gọn hơn và nhỏ hơn, vùng nấu được kí hiệu bằng các thanh vuông thay vì tròn như trước, rất dễ nhìn và xác định được vị trí vùng nấu, bàn phím được thay bằng các kí hiệu nhỏ nhưng cụ thể, kể cả người chưa sử dụng cũng có thể làm quen ngay được. Thanh điều khiển nhiệt độ tăng giảm được thay bằng bàn phím slide di chuyển đặt chính giữa bếp, người dùng chỉ cần trượt là có thể sử dụng chứ không cần ấn tăng giảm từng số như trước đây. Mặt kính Schott Ceran vẫn được giữ nguyên nhưng lần này được vát 4 cạnh để tránh vỡ mặt kính khi đặt vào cạnh của bếp.


BẾP TỪ CHEFS EH DIH866N


Bếp từ Chefs EH DIH866N với công nghệ Booster đời cao đạt 2000W/vùng nấu, thông thường nếu là các dòng bếp nhập khẩu Đức thì công suất cho từng vùng sẽ cao hơn nhưng đây lại là dòng nhập khẩu Tây Ban Nha, công suất đạt max 2000W/vùng như vậy được cho là cao nhất trong các dòng. Ngoài ra thì kích thước của bếp cũng được thay đổi để phù hợp hơn với dòng bếp lắp âm bàn đá. Phần thiết kế bên dưới đáy bếp được thu gọn hơn nhưng quạt gió được nâng cấp, vòng quay nhanh hơn, như vậy vừa có thể tránh được việc bị côn trùng chui vào các khe khiến bếp bị lỗi, lại có thể toả nhiệt một cách nhanh chóng giúp bếp đỡ tốn điện hơn.


bếp từ chefs EH DIH866n


Với các tính năng thông minh đều được tích hợp chung của mình, bếp từ Chefs EH DIH866N được nhiều người ưa thích bởi sự tiện lợi, không cần phải chọn từng chức năng cho các món ăn, chỉ có một dải công suất duy nhất với các phím tăng giảm hẹn giờ và khoá bàn phím. Một dòng sản phẩm nhập khẩu nhưng không hề bị kén nồi như đại đa số các sản phẩm khác. Vậy chiếc bếp này có phải là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc? Giá chỉ nhỉnh hơn 11triệu mà lại được tặng kèm quà "to" thì đây chính là siêu hời cho khách hàng. Chương trình diễn ra đến hết tháng 9 tại beptuchefs.net, cùng tham gia ngay nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/09/can-nhac-chon-lua-bep-tu-chefs-eh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tại sao cần lưu thông tin nơi bán sau khi mua hàng?

  Tại sao cần lưu thông tin nơi bán sau khi mua hàng? Nhiều người sau khi mua hàng xong chỉ kịp lưu lại thông tin của hãng mà quên mất rằng thật ra thứ bạn cần lưu lại bao gồm cả đại lý. Tại sao phải lưu lại thông tin trong khi đã mua hàng và thanh toán xong? Chẳng lẽ chính hãng không thể giải quyết vấn đề liên quan tới bảo hành mà lại cần nhà bán hàng? Thực ra thắc mắc của khách hàng là hoàn toàn có thể hiểu được khi phải lưu lại quá nhiều thông tin, tuy nhiên khách cũng có thể lưu lại trên zalo với lịch sử chat hoặc danh bạ trên zalo để khi cần có thể nhờ tới. Việc lưu lại thông tin chính hãng là đúng, tuy nhiên có một vài trường hợp xảy ra lỗi hoặc gặp vấn đề vào ngày nghỉ, Lễ, Tết hoặc các khung giờ ngoài giờ hãng sẽ không xử lý kịp thời. Lúc này bạn hoàn toàn có thể liên hệ với nhân viên tại Đại lý đã mua hàng để được hỗ trợ sớm nhất bởi hầu hết các bạn nhân viên đều trực điện thoại 24/7. Một vài trường hợp khác khách hàng quên kích hoạt bảo hành sau khi sử dụng sản phẩm, việc...