Chuyển đến nội dung chính

Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW có còn hàng không?

 Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW có còn hàng không?

Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW là một trong những sản phẩm nhập khẩu Đức cực kì đình đám cảu Chefs, một thời để nhớ bởi không ai là không biết đến chiếc bếp này lúc bấy giờ. Thế nhưng sau bao năm vắng bóng, không thấy tin tức nhiều về mẫu bếp này, liệu có phải bếp Chefs DIH366 NEW đã bỏ mẫu? Cùng beptuchefs.net tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé, tin tức luôn đảm bảo được cập nhật mới nhất ngày.


Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW có còn hàng không?


Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW ra mắt từ cuối năm 2014, cùng theo đó là các sản phẩm đình đám khác cũng được ra mắt thị trường bởi đây là thời điểm bếp từ đang bùng nổ, mọi sự cạnh tranh đều được đưa ra thị trường. Lúc bấy giờ người tiêu dùng quan tâm đến các dòng bếp nhập khẩu hơn là tại Việt Nam, ai cũng tìm mua cho mình một chiếc bếp vừa phù hợp với tài chính lại vừa dễ dàng sử dụng cho cả gia đình, không như hiện tại có hàng trăm, hàng nghìn mẫu bêp khác nhau, người bán có khi còn chóng mặt không thuộc tên nữa là khách hàng. Thời điểm ấy, chiếc bếp Chefs 366 NEW nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng với lý do giá phải chăng bởi tại thời điểm chiếc bếp ra đời, dòng nhập khẩu nguyên chiếc có giá từ 15tr trở lên, không có chiếc nào thấp hơn, thế nên càng thu hút đuuợc sự quan tâm của người tiêu dùng và truyền thông. Mặt khác, khi ở chung cư hoặc nhà đất cũng sẽ an toàn hơn rất nhiều so với đun gas hay hại sức khoẻ như đun than.

Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW là sản phẩm đã hoàn thiện và nâng cấp hơn từ bản  2014, trong bản mới này đã update thêm tính năng mới, giao diện mới và cả chức năng mới. Nếu ai đã từng biết về chiếc bếp này thì hẳn đã nghe đến chiếc bếp Inverter đời đâu - chính là bếp từ Chefs EH DIH366 NEW với công nghệ tiết kiệm điện đến 17% so với thời đầu tiên. Một con số không qua khổng lồ nhưng lại tiết kiệm được cả một con số khổng lồ khi kiểm tra lại hoá đơn hàng tháng. Và giờ đây khi đã nâng cấp lên người rta lại càng để ý đến chiếc bếp này hơn với một giao diện hoàn toàn mới, mặt kính Schott Ceran vát cạnh, vùng nấu được đổi từ tròn sang dấu X cực kì dễ nhìn, vừa khác lạ lại vừa độc đáo. Bàn phím của bếp vẫn được giữ nguyên như khi ra mắt, là dạng bàn phím chung, trượt slide và các phím chức năng khác. Đặc biệt hơn, bếp có thể sử dụng booster song song cho cả 2 vùng nấu liên tục mà không sợ bếp bị hỏng hay lỗi như các dòng khác.


Bếp từ Chefs EH DIH366 NEW có còn hàng không?


Không chỉ kể đến bề ngoài, bếp từ Chefs EH DIH366 NEW còn vô cùng thu hút người dùng với tính năng Pause - tạm dừng, tức là chương trình hoạt động khi bạn có việc bận và muốn lưu lại chương trình đang nấu, tạm dừng trong một thời gian nhất định, chương trình này được thiết kế dựa trên bộ nhớ tạm thời giúp người dùng không còn mất thời gian chỉnh lại từ đầu. Như vậy vừa có thể tiết kiệm điện lại có thể tiết kiệm được cả thời gian đun nấu thì ai mà không thích? Giá được khuyến mãi chỉ còn lại 1 nửa so với giá ban đầu lại được tặng kèm quà, quá hời!

Không chỉ riêng những tín đồ của Chefs mà ngay cả người mới tìm hiểu cũng đều thây thích chiếc bếp từ Chefs EH DIH366 NEW này. Hiện nay bếp vẫn bán và có hàng đều trên thị trường nhưng lại nhường chỗ cạnh tranh và quảng bá cho những dòng sản phẩm mới, chính vì vậy nhiều người tưởng rằng bếp đã bỏ mẫu. Tại Showroom Uỷ Quyền Chefs vẫn bày mẫu và có hàng sẵn cho khách hàng đến thử trực tiếp, sử dụng và trải nghiệm tận tay rồi mới quyết định có mua hay không. Trên đây là thông tin mới nhất beptuchefs.net cập nhật từ chính hãng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/09/bep-tu-chefs-eh-dih366-new-co-con-hang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Được giảm thêm 500K , có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm này hay không?

Hiện tại mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 đang được giảm thêm 500.000 đồng trên giá bán (các chường trình khuyến mãi khác vẫn được giữ nguyên), thì nhiều khách hàng băn khoăn rằng có nên mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm này không hay đợi đợt khuyến mãi sau. Hãy cùng beptuchefs.net giải đáp thắc mắc này cho bạn và gia đình nhé. 1. Bếp từ Chefs EH DIH320 giảm thêm 500K giá còn 7.400.000 đồng  Những ưu đãi kèm theo khi mua là: - Tặng bộ nồi Chefs 4 chiếc. - Miễn phí lắp đặt ( cắt sửa đá). - Đổi mới trong 7 ngày. 2. Có nên mua bếp từ Chefs EH DIH320 thời điểm này không? Kích thước phổ thông, lắp đặt tiện lợi Bếp từ Chefs EH DIH320 sở hữu kích thước bề mặt 72x43 (cm), kích thước phần bụng bếp 66x37(cm), đây là những kích thước phổ thông dễ dàng thay thế, lắp đặt mà không phải sửa chữa lại quá nhiều cho các gia đình. Hơn nữa bếp vừa có thể cắt đá lắp âm, lại vừa có khả năng đặt nổi rất tiện dụng cho các gia đình không thể cắt đá. Công suất độc lập từng vùng nấu. Bếp từ Chefs EH DIH320

Các nguyên tắc khi sử dụng bếp từ

Các nguyên tắc khi sử dụng bếp từ Những nguyên tắc cần phải tuân thủ và chú ý khi người tiêu dùng sử dụng bếp từ đã được nhiều người đề cập đến khi đưa ra lời nhận xét về chất lượng cũng như đánh giá về sản phẩm. Thế nhưng không phải ai cũng biết và tuân thủ theo các nguyên tắc này, không đọc hướng dẫn cụ thể mà chỉ xem qua những chiếc "tên" được review. Vậy hãy cùng beptuchefs.net nghiên cứu xem cần lưu ý những gì nhé. Sử dụng bếp từ mà cũng cần phải "cẩn thận" để ý cách sử dụng hay sao? Đúng vậy, bất kì sản phẩm nào khi mua và sử dụng người dùng cũng nên đọc qua những hướng dẫn và có một số lưu ý khi sử dụng tuyệt đối cần tuân theo. Việc này không chỉ đảm bảo cho sản phẩm trong quá trình sử dụng hoạt động tốt mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm đúng như hãng dự định và mong muốn. Tất nhiên, nếu không tuân thủ thì cũng chưa chắc được những điều ấy có xảy ra không, ví dụ như vệ sinh bếp, bảo quản bếp tránh khỏi côn trùng,.......... 1. Thường xuyên vệ sinh, l

Có nên mua máy hút mùi chữ T Chefs EH R107E7G?

  Nhiều khách hàng vẫn đang băn khoăn rằng không biết có nên chọn mua mẫu hút mùi chữ T R107E7G của hãng Chefs hay không? Hãy cùng showroom ủy quyền beptuchefs.net cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé. Máy hút mùi Chefs EH R107E7G có tốt không? có nên mua không? Thiết kế tinh tế, sang trọng với kiểu dáng trang nhã Chefs EH R107E7G là một mẫu sản phẩm trong dòng hút mùi kiểu dáng chữ T hiện đại, với vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng, bóng. Phần mặt trước của máy được làm bằng kính cường lực màu đen, tạo nên sự sang trọng cho chiếc máy. Với kiểu dáng chữ T treo áp tường, nên máy có thể dễ dàng lắp đặt, bố trí trong không gian bếp. Kích thước ngang chỉ 70cm khá nhỏ gọn không làm mất quá nhiều diện tích lắp đặt mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.  Công suất lớn, lực hút mạnh mẽ Máy hút mùi Chefs EH R107E7G có công suất hút lên đến 750m3/h giúp hút mùi nhanh và hiệu quả, giúp trả lại không gian sống trong lành cho ban. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh