Chuyển đến nội dung chính

Bếp từ Chefs EH DIH890 chính hãng trông như thế nào?

Khoảng thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện nhiều hãng bếp lạ, mẫu bếp lạ được cho rằng là hàng "nhái" của Bếp từ Chefs EH DIH890. Nhiều khách hàng sau khi mua phải sản phẩm "giống" với Bếp từ Chefs EH DIH890 với giá cực rẻ, chỉ bằng 1/2 giá của sản phẩm chính hãng mới té ngửa ra và gọi điện đến Showroom của Chefs hỏi check lại. Đây chỉ là một trong rất nhiều những phản hồi mà beptuchefs.net nhận dược từ phía khách hàng trong thời gian gần đây. Vậy "Bếp từ Chefs EH DIH890 chính hãng trông như thế nào?", hôm nay beptuchefs.net sẽ đưa ra các đặc điểm đặc trưng của chiếc bếp này để khách hàng có thể tránh được việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá "cực rẻ".
Hình ảnh Bếp từ Chefs EH DIH890 chính hãng
Hình ảnh Bếp từ Chefs EH DIH890 chính hãng
Bếp từ Chefs EH DIH890 là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp có đầy đủ các tính năng thông minh như booster, inverter, pause (tạm dừng), ghâm nóng. Vậy điểm đặc trưng của bếp là gì? Điểm đặc trưng nhất của Bếp từ Chefs EH DIH890 là bàn phím cảm ứng LCD đa chức năng nằm ở giữa 2 vùng nấu của bếp. Bếp từ Chefs EH DIH890 chỉ có 1 bàn phím điều khiển duy nhất là LCD, mọi thao tác đều được thực hiện trên bàn phím LCD, ngoài ra không có bất kì bàn phím hay phím điều khiển nào khác. Và đây cũng là điều mà các sản phẩm "Bếp từ Chefs EH DIH890" khác không thể làm giống được, thay vào đó các sản phẩm khác thường có bản mô hình ở giữa, bàn phím điều khiển nằm ở dưới 2 vùng nấu có các ô vuông, chia thành từng phím riêng biệt nằm tách nhau 1 khoảng. Điểm đầu tiên nhận biết giữa hành chuẩn và nhái là đây.
[Thông Báo] Bếp từ Chefs EH DIH32B tăng giá
Bếp từ Chefs EH DIH2000A xuất xứ Việt Nam nhưng rất đáng để mua
Đa số các sản phẩm "Bếp từ Chefs EH DIH890" nhái đều không vượt qua được điểm nhận dạng bàn phím đầu tiên bởi công nghệ LCD là công nghệ đặc biệt của riêng Chefs. Nhưng để đảm bảo an toàn khách hàng cần chú ý thêm về các logo, tem mác như sau: tem bảo hiểm trị giá 1 tỷ đồng nếu sai xuất xứ được đặt nằm ở dưới cùng góc bên tay phải. Đây là vị trí cố định chỉ đặt riêng cho tem bảo đảm an toàn tuyệt đối. Tem bảo hành của Bếp từ Chefs EH DIH890 được đặt ở góc trên cùng, có thể nằm bên trái hoặc bên phải (nhưng đa số nằm bên trái). Tuyệt đối cảnh giác đối với những chiếc bếp có dán tem bảo hành ở giữa mặt bếp hoặc giữa vùng nấu bởi nếu ở giữa bếp/vùng nấu sẽ rất khó vệ sinh mặt bếp. Chữ Chefs trên mặt bếp phải được in ở khoảng cách 1/3 chiều dọc bếp chứ không phải in ở phía dưới bàn phím.
Hình ảnh Bếp từ Chefs EH DIH890 chính hãng
Hình ảnh Bếp từ Chefs EH DIH890 chính hãng
Trên đây là các đặc điểm nổi bật để có thể nhận biết được một chiếc Bếp từ Chefs EH DIH890 chuẩn. Ngoài ra để yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của bếp thì khách hàng nên chọn những Showroom hoặc Đại Lý chính hãng để mua hàng. Nếu thấy giá rẻ so với nhiều nơi khác thì nên cảnh giác để tránh trở thành nạn nhân trong vụ bán hàng nhái, hàng giả. Beptuchefs.net xin chân thành cảm ơn.
Mọi người có thể tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp mua hàng tại
Showroom Ủy Quyền Chefs
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
CSKH: 0243.997.2828

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...