Chuyển đến nội dung chính

Bếp từ Chefs EH DIH321 thay đổi bàn phím dạng trượt Slide?

Mới đây, trên các trang mạng rấy lên thông tin model EH DIH321 của Chefs đang được update giao diện mới, cụ thể là thay đổi bàn phím từ dạng nút ấn sang dạng trượt slide. Vậy thông tin này có thật sự chính xác không hay chỉ là một mẩu báo lá cải nào đó đang tung hỏa mù gây sự tò mò cho người tiêu dùng để chuộc lợi? Bên Chefs hiện chưa có câu trả lời chính thức cho thông tin này. Cùng beptuchefs.net đặt ra 2 giả thiết có thể xảy ra trong bài viết dưới đây nhé.

Hình ảnh bếp từ Chefs EH DIH321 và bàn phím bếp hiện tại
Hình ảnh bếp từ Chefs EH DIH321 và bàn phím bếp hiện tại

Bếp từ Chefs EH DIH321 là dòng bếp có xuất xứ tại Việt Nam với các linh kiện được chuyển từ Đức về đây và lắp ráp tại Việt Nam. Với giao diện đơn giản nhưng bắt mắt, điều khiển bằng bàn phím dạng nút nên Bếp từ Chefs EH DIH321 được nhiều người ưu tiên chọn lựa do bàn phím dạng slide nhiều gia đình dùng chưa quen. Đặc biệt phần hiển thị trên bàn phím được cho vào một ô hình chữ nhật hơi khó nhìn cho người già và phần điều chỉnh dải nhiệt độ, công suất nếu không quen thì không biết cách điều chỉnh. Đây chính là điều hạn chế của Bếp từ Chefs EH DIH321 với một phần nhỏ khách hàng trên thị trường hiện nay. 

Chọn mua dòng bếp từ hay bếp điện từ mùa hè năm nay?
Mua máy hút mùi Chefs chính hãng giá rẻ ở đâu?

Trước tiên, nếu tin đồn đại Bếp từ Chefs EH DIH321 thay đổi bàn phím dạng trượt Slide là đúng, vậy thì cũng dễ hiểu bởi nhà cung cấp muốn thay đổi một giao diện mới nhưng trên nền tảng sản phẩm cũ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và không phản ánh về bàn phím của Bếp từ Chefs EH DIH321. Không còn phải ấn các nút, các phím để tăng giảm nhiệt độ, không cần lo  khi tay dính nước bàn phím không điều khiển được hoặc khó điều khiển bởi bàn phím Slide có thể lo hết ngay cả khi tay dính nước hay khó điều khiển chỉ cần chấm vào dải slide di chuyển là có thể chọn được mức công suất mong muốn. Và nếu thay bàn phím bằng dải slide trượt thì chắc sẽ tích hợp luôn dải nhiệt độ và công suất làm một, tức là một dải đa năng không phải chia làm 2 như model EH DIH321 hiện tại.
Trường hợp thứ 2, nếu tin đồn đại Bếp từ Chefs EH DIH321 thay đổi bàn phím dạng trượt Slide chỉ là tin báo lá cải vậy thì không có gì thay đổi, hoặc đây cũng có thể là một gợi ý tuyệt vời dành cho Chefs trong việc thiết kế giao diện cho một model mới hoặc thay đổi Bếp từ Chefs EH DIH321 trong tương lai bởi thiết kế bàn phím như hiện tại khiến nhiều khách hàng có dự định mua rồi lại chuyển sang mẫu bếp khác. 

Hình ảnh minh họa bàn phím trượt slide
Hình ảnh minh họa bàn phím trượt slide

Trên đây là 1 trong 2 trường hợp có thể xảy ra và nếu trường hợp 1, tức là sản phẩm Bếp từ Chefs EH DIH321 thay đổi giao diện, bàn phím thì sẽ có thông báo cụ thể và chính thức trên trang chủ của Chefs, beptuchefs.net sẽ cố gắng cập nhật tin tức sớm nhất và mới nhất về model Bếp từ Chefs EH DIH321 trong thời gian tới. Còn nếu không có gì thay đổi thì beptuchefs.net sẽ thông báo lại với quý khách hàng để tránh gây hoang mang cho khách hàng. Mọi thông tin sẽ luôn được cập nhật trên beptuchefs.net - Showroom Ủy Quyền Chefs Duy Nhất tại Hà Nội.
Mọi người có thể tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp mua hàng tại:
Showroom Ủy Quyền Chefs
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
CSKH: 0243.997.2828

NGUỒN:  
https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/06/bep-tu-chefs-eh-dih321-thay-doi-ban-phim.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...