Chuyển đến nội dung chính

Chefs có dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức không?

"Chefs có dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức không?" - Đây là câu hỏi không của riêng ai, là thắc mắc của khách hàng mỗi khi gọi điện đến Beptuchefs.net với mong muốn tìm được một chiếc bếp từ tốt, giá cả hợp lý và có xuất xứ rõ ràng.
Chefs có dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức không?
Chefs - thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong làng bếp Việt với kinh nghiệm lâu năm, thực hiện mục tiêu "dành cho khách hàng những gì tốt và tuyệt vời nhất có thể. Chefs luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và thay đổi mình dần hoàn thiện hơn trong nhiều năm qua. Các dòng bếp của Chefs linh kiện hoàn toàn được nhập khẩu từ các nước, đa số là Đức đất nước nổi tiếng về bếp. Vậy trong các sản phẩm ấy có sản phẩm nào nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức không? Xin thưa là có. Sản phẩm bếp từ Chefs được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là EH DIH888/888P.
Bếp từ Chefs EH DIH888 - sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với linh kiện Đức, được đóng gói và kiểm nghiệm chất lượng tại Đức trước khi chuyển về Việt Nam và đến tay người tiêu dùng. Bếp có đầy đủ chức năng của một chiếc bếp thông minh, tự động, tiết kiệm, nấu siêu nhanh,......
Chefs có dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức không?
Bếp từ Chefs EH DIH888P - sản phẩm "song sinh" với bếp từ Chefs EH DIH888 theo như cách mà khách hàng gọi. Bởi 2 sản phẩm này giống nhau hoàn toàn, đến từng chức năng, chi tiết. Nhưng điều khách lạ giữa 2 sản phẩm là EH DIH888P được tráng một lớp nano chống vân tay trên mặt kính. Lớp nano cũng giúp bếp không bị bụi bám hoặc các hạt cát nhỏ li ti theo đáy nồi kéo xước mặt kính, đặc biệt mà vô cùng đẹp.
Showroom Ủy Quyền Chefs là nơi Duy Nhất bày bán tất cả các thiết bị của Chefs, cũng là nơi có đầy đủ các sản phẩm để khách hàng có thể thử và chọn lựa. Tại đây có các CTKM do chính hãng đề ra và được tặng thêm quà tặng do chính Showroom tặng. 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline: 0904.341.563
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Zalo: 0904.619.128

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...