Chuyển đến nội dung chính

Cơ chế san nhiệt trên bếp từ Chefs

"Cơ chế san nhiệt là gì? Cơ chế san nhiệt trên bếp từ Chefs hoạt động thế nào?"
Cơ chế san nhiệt trên bếp từ Chefs
Cơ chế san nhiệt trên bếp từ Chefs
Mỗi chiếc bếp đều khác nhau, từ kiểu dáng, kích thước cho đến các bộ phận và cơ chế hoạt động của từng bộ phận bên trong. Nhiều người tưởng rằng mình đã hiểu hết về bếp nhưng khi hỏi nhiều chức năng và cơ chế hoạt động của một vài bộ phận lại không trả lời được bởi nhiều khi ngay cả người bán bếp cũng không nắm rõ được mà chỉ giải thích qua loa. Ví như cơ chế san nhiệt của bếp từ Chefs ít được chia sẻ hay nói đúng hơn là không có.
Ở bài viết này, câu hỏi "Cơ chế san nhiệt của bếp từ Chefs là gì?" sẽ được giải đáp.
Cơ chế san nhiệt trên bếp từ Chefs
Cơ chế san nhiệt của bếp từ Chefs là khi bếp hoạt động cùng lúc 2 vùng nấu, nếu tăng max mức công suất cho phép của 1 vùng nấu thì vùng còn lại tự động giảm xuống, bếp luôn cân bằng được  2 bếp trong mức công suất tối đa mà bếp từ Chefs cho phép. Mỗi chiếc bếp từ Chefs có một mức công suất khác nhau. Ví như công suất của từng bếp có thể đạt đến 2000W nhưng tổng công suất, tức là khi hoạt động cùng lúc 2 bếp lại chỉ lên được dến 3700W, nếu vượt quá thì bếp sẽ bị quá tải điện dẫn đến cháy nổ. Chính vì thế mà mỗi chiếc bếp đều có một bộ chia hay còn gọi là bộ san nhiệt tự động bên trong. Đối với bếp từ Chefs, khi hoạt động 2 bếp, người tiêu dùng nếu tăng bếp bên này lên max công suất vùng nấu thì bếp bên kia sẽ tự động giảm, bếp tự đông san nhiệt để đảm bảo được mức công suất trong giới hạn cho phép, đảm bảo an toàn và giảm thiểu thiệt hại nếu có cháy, nổ không may xảy ra.
Cơ chế san nhiệt trên bếp từ Chefs
Nhiều người nói "bếp nào chả có tự động san nhiệt" là sai bởi trong 1 2 năm gần đây, bếp từ mới được tích hợp tính năng này và Chefs là một trong những hãng áp dụng cơ chế san nhiệt tự động đầu tiên trong làng bếp. Chefs thành công trong việc đưa tính năng mới vào bên trong sản phẩm. Mọi sản phẩm bếp từ của Chefs bây giờ đều có chế độ tự động san nhiệt khiến người tiêu dùng tin tưởng hơn.
Tìm hiểu công nghệ tản nhiệt, làm mát trên các mẫu bếp từ Chefs
Bếp điện từ Chefs 3 dùng có ổn không?
7 lý do chọn mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 ngay và luôn
Mọi thắc mắc về giá cả và xuất xứ:
Showroom ủy quyền chính hãng Chefs
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...