Chuyển đến nội dung chính

Bếp Chefs 3 vùng nấu

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến dòng bếp 3 vùng nấu của Chefs. Vậy bếp Chefs có mẫu nào 3 vùng nấu hay không? Là 3 vùng từ, 3 vùng hồng ngoại hay trộn lẫn cả từ và hồng ngoại?
Chefs - một thương hiệu bếp lớn tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Chefs là một trong những hãng tiên phong đã mang ngành bếp về Việt Nam. Bên cạnh Chefs cũng có rất nhiều các hãng khác trên thị trường bếp ngày nay, tuy nhiên thì Chefs vẫn luôn là thương hiệu đầu bảng và được người tiêu dùng nhớ đến. Bếp từ và bếp điện từ đôi của Chefs được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua, vậy còn dòng bếp 3 vùng nấu, Chefs có mẫu sản phẩm nào hay không?
Bếp Chefs 3 vùng nấu có cả sản phẩm bếp 3 từ và bếp 2 từ 1 hồng ngoại với mức giá dao động từ 11 - 22 triệu.
Với bếp từ, có thể kể đến một số mẫu bếp như:
Bếp từ Chefs EH IH535
Bếp từ Chefs EH IH535
Bếp từ Chefs EH IH534
Bếp từ Chefs EH IH534
Bếp từ Chefs EH IH555
Bếp từ Chefs EH IH555
Bếp từ Chefs EH IH566
Bếp từ Chefs EH IH566
Với bếp điện từ, có thể kể đến 2 mẫu bếp điển hình như:
Bếp điện từ Chefs EH MIX534
Bếp điện từ Chefs EH MIX534
Bếp điện từ Chefs EH MIX544P
Bếp điện từ Chefs EH MIX544P
Các sản phẩm bên trên đều là những mẫu bếp có 3 vùng nấu của Chefs, như đã nói thì giá cả dao động từ 11 - 22 triệu. Tuỳ do nhu cầu và mục đích sử dụng quý khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cả về giá cả và chất lượng. Hiện các mẫu sản phẩm đều đang có sẵn tại 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Nếu có thể bớt chút thời gian ghé qua xem trực tiếp sản phẩm thì chúng tôi khuyên quý khách hàng nên đến để "mắt thấy tay sờ" trực tiếp sản phẩm và được hưởng nhiều chế độ ưu đãi mà chỉ khách đến trực tiếp showroom mới có.
Xem thêm:
Bếp từ Chefs EH DIH890 : mẫu bếp Đức đặc biệt
Bếp từ đôi nhập khẩu 100%
Địa chỉ bán bếp từ Chefs Đống Đa uy tín chính hãng
Mọi thắc mắc về giá cả và xuất xứ:
Showroom ủy quyền chính hãng Chefs
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128

NGUỒN: Bếp Chefs 3 vùng nấu 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...