Chuyển đến nội dung chính

6 "cái nhất" của bếp từ Chefs EH DIH888

Model bếp từ Chefs EH DIH888 luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng trong nhiều năm qua khi đi mua bếp từ cho gia đình, và đây cũng là chiếc bếp từ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật nhất của thương hiệu Chefs. Hôm nay hãy cùng showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net tìm hiểu 6 cái nhất của bếp từ Chefs EH DIH888 tại bài viết dưới đây nhé.

1. Mặt kính sịn nhất

Một điều gần như quyết định hình thức bên ngoài của một chiếc bếp từ đó chính là mặt kính, chính vì lẽ đó mà hãng Chefs muốn tạo ra một chiếc bếp từ tốt nhất thì đầu tiên phải có mặt kính tốt nhất, nên thật dễ hiều khi mà mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 được trang bị mặt kính Schott Ceran (thương hiệu kính bếp của Đức số 1 thế giới hiện nay). Loại kính này có khả năng chịu nhiệt cực cao đến 1000 độ C và chịu được lực lớn tranh tối đa hiện tượng bị nứt vỡ khi bị tác động của ngoại lực bên ngoài, thêm nữa bề mặt trơn nhẵn chống trầy xước và còn giúp việc lau chùi vệ sinh dễ dàng hơn.

Để nâng cao hơn khả năng chống chịu của mặt kính thì ở 2 viền cạnh bên của bếp từ Chefs EH DIH888 được bo viền nhôm, giúp bếp chắc chắn hơn và hạn chế tình trạng bị sứt các góc, các cạnh khi chẳng may va chạm xoong, nồi vào mặt bếp.

    

2. Linh kiện sịn nhất

Quyết định chất lượng, độ bền của một chiếc bếp từ chính là các linh kiện bên trong của chiếc bếp đó, hiểu rõ điều đó nên hãng Chefs sẵn sàng trang bị của chiếc bếp từ EH DIH888 của mình các linh kiện hàng đầu trên thế giới hiện nay. Đó là mâm từ và bo mạch đều là của hãng sản xuất linh kiện EGO của Đức, đây là sự lựa chọn của các thương hiệu bếp hàng đầu hiện nay như Bosch, Miele...

Linh kiện EGO có hiệu suất làm việc cao, độ ổn định và tuổi thọ cao nhất, từ đó mang đến cho chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 một hiệu suất đun nấu cao, hoạt động ổn định, ít lỗi và độ bền lâu dài. Đặc biệt các bo mạch điều khiển mang lại sự mượt mà và siêu nhạy cho các thao tác điều khiển và sử dụng bếp hàng ngày.

3. Công nghệ đỉnh nhất

Model bếp từ Chefs EH DIH888 còn được trang bị các công nghệ hàng đầu hiện nay để giúp bếp hoạt động ổn định hơn, tiết kiệm hơn và đặc biệt là an toàn hơn. Có thể kể đến như công nghệ Inducton zoneless tự động nhận diện kích cỡ vật dụng nấu và sẽ tự động ngắt khi trên mặt bếp là vật dụng không đúng loại vật liệu, công nghệ tự động chia sẻ công suất giữa các vùng nấu để đảm bảo an toàn về điện áp tránh tối đa hiện tượng bị quá tải. Đặc biệt là công nghệ inverter giúp chiếc bếp có khả năng tiết kiệm điện năng ở mức cao nhất, từ đó giảm chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

4. Tính năng đỉnh nhất

Để xứng đáng là một mẫu bếp từ tốt nhất của hãng, thì model Chefs EH DIH888 được trang bị vô cùng đầy đủ các tính năng đun nấu vừa hiện đại, vừa thông minh mà bạn khó có thế tìm thấy trên một mẫu bếp từ khác thông thường trên thị trường. Tính năng nấu siêu nhanh booster 3700w giúp bạn xào các món cần lửa lớn, tính năng hâm nóng thức ăn, dã đông các các món ăn đông lạnh, tự động ninh hầm, tự động ghi nhớ và khôi phục các chương trình nấu ăn để bạn rảnh tay, hẹn giờ thông báo và hẹn giờ tắt bếp... Tất cả sẽ mang đến cho người sử dụng bếp một trải nghiệm đầy hiện đại.

5. Chế độ bảo hành tốt nhất

Cũng giông như các sản phẩm mang thương hiệu Chefs khác thì bếp từ Chefs EH DIH888 được huổng một chế độ bảo hành tốt nhất trong các thương hiệu bếp hiện đang có mặt tại Việt Nam, với thời gian bảo hành lên đến 36 tháng trên toàn quốc và được kích hoạt bằng tem bảo hành điện tử trên mặt bếp, ngoài ra bếp còn được bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên sử dụng. Chính điều này đã góp phần nào đó giúp các gia đình yên tâm sử dụng bếp mà không quá lo lắng khi chẳng may bị lỗi hỏng.

  

6. Ưu đãi nhiều nhất

Hiện tại mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 đang được áp dụng một chương trình khuyến mãi với rất nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng, chương trình chỉ áp dụng tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net :

- Giảm giá chỉ còn 14.500.000 đồng.

- Tặng kèm bộ nồi Chefs

- Miễn phí giao hàng và lắp đặt.

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/07/6-cai-nhat-cua-bep-tu-chefs-eh-dih888.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục cán mốc doanh thu

Bếp từ Chefs EH DIH2000A - chiếc bếp giá rẻ trên thị trường của Chefs chắn hẳn đã không còn gì là xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng thân thiết của Chefs. Đây là một trong những sản phẩm đánh vào phân khúc giá rẻ và giá tầm trung trên thị trường hiện nay. Mới đây nhất, Chefs tiếp tục thông báo tin tức "nóng hổi" về chiếc bếp này - " Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục cán mốc doanh thu ", tức mốc doanh thu mà hãng đề ra trong quý vừa qua. Đây là một tin đáng mừng cho Chefs và cho cả người tiêu dùng luôn tin tưởng, ủng hộ Chefs bởi sắp tới đây Chefs sẽ tổ chức thêm chương trình khuyến mãi dành riêng cho các dòng sản phẩm đạt được hạng mục đã đề ra trong từng quý. Hãy cùng beptuchefs.net  xem xem chiếc bếp từ Chefs DIH 2000A này có gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều năm đến vậy! Bếp từ Chefs EH DIH 2000A - dòng sản phẩm nức tiếng từ những năm 2015, được nâng cấp qua nhiều lần nhưng vẫn giữ nguyên tên s

Bếp từ Chefs EH DIH666 : phiên bản giá rẻ của DIH888

  Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình chiếc bếp từ Chefs Inverter EH DIH888 nhưng lại ngại giá cao, thì hãy tham khảo ngay mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 đây là một phiên bản "rút gọn" của chiếc bếp DIH888 nhưng lại có một mức giá mềm hơn, dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Hãy cùng showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net đánh giá lại chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 để thấy được vì sao nó lại lại một sự thay thế hoàn hảo cho các gia đình, tại bài viết dưới đây nhé. Tổng quan về bếp từ Chefs EH DIH666 Đầu năm 2020, mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 được hãng Chefs chính thức cho ra mắt thị trường, đây là dòng bếp từ Inverter lắp ráp tại chính Việt Nam có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng bếp inverter nhập khẩu của hãng. Chefs EH DIH666 hoàn thiện tốt trên nền là các linh kiện nhập khẩu Đức (Schott và EGO). Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc bếp này được đông đảo người dùng chọn mua bởi sản phẩm đáp ứng tốt tất tần tật nhu cầu sử dụng đun nấu hàng ngày hầu hết các gia đình. Bên cạnh

Trải nghiệm bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ 14 triệu đồng

Là một mẫu bếp đã quá nổi tiếng của hãng Chefs, và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trên toàn Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, model bếp từ Chefs EH DIH888 hiện đang có một mức giá rất tốt, siêu rẻ tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net , với giá chỉ lanh quanh 14 triệu đồng (sau khi trừ quà) thì đây quả là một món hời hấp dẫn. Hôm nay cùng mình trải nghiệm lại chiếc bếp từ Chefs DIH888 một lần nữa để không "lăn tăn" trước khi xuống tiền mang em nó về nhà nhé. * Lưu ý mức giá trên chỉ áp dụng tại showroom ủy quyền cơ sở : số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Công nghệ inverter vẫn "chất lừ" Nếu để đánh giá sự ổn định, vận hành tiết kiệm thì các mẫu bếp từ có công nghệ Inverter luôn được đánh giá rất cao nhỉnh hơn nhiều so với các loại bếp từ thông thường. Công nghệ inverter trên bếp từ Chefs EH DIH888 cũng tương tự như vậy, khi bạn sử dụng trong một khoảng thời gian lâu dài thì ưu thế về khả năng tiết kiệm điện năng của bếp sẽ được