Chuyển đến nội dung chính

Suy nghĩ tích cực về việc sử dụng bếp từ trong những năm gần đây

 Suy nghĩ tích cực về việc sử dụng bếp từ trong những năm gần đây

Trong những năm trở lại đây, số lượng người tiêu dùng sử dụng bếp từ tại các thành phố lớn tăng cao, gần như chiếm đến 90% khi thay đổi căn bếp. Trước đây khi bếp từ mới ra mắt, suy nghĩ và đánh giá của người tiêu dùng đối với sản phẩm này còn khắt khe, nhiều người cho rằng đắt, tốn tiền, không cần thiết. Thế nhưng khi càng phát triển hơn về công nghệ, đời sống thì con người ta dần thay đổi theo suy nghĩ và tư duy, việc sử dụng bếp từ ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người. Vậy những suy nghĩ nào đã thay đổi trong tâm trí người tiêu dùng về mẫu sản phẩm "bếp từ" này?



Khi đang sử dụng quen bếp ga, người dùng ngại thay đổi sang một mẫu sản phẩm bởi vừa tốn thêm chi phí, vừa phải sửa sang lại khu vực để ở, phải làm đường điện,................Thế nhưng từ sau những vụ việc do khí gas thì nhiều người cảm thấy lo sợ, thiếu an toàn, những nguy hiểm không chỉ rình rập trong khi sử dụng mà còn ảnh hưởng đến tinh thần của mọi người. Chính vì vậy nhiều người đã chọn chuyển sang sử dụng bếp từ khi thay đổi nhà mới với đủ mọi kích thước từ nhỏ đến lớn, mẫu mã đa dạng và mức giá phù hợp.

Sau khi một vài người đổi sang sử dụng bếp từ, thời gian đun nấu giảm thiểu, chi phí đầu tư ban đầu cao nhưng chi phí hằng tháng rẻ, có thêm thời gian chăm sóc con cái, dọn dẹp gia đình. Dần dần, số lượng người sử dụng tăng lên và truyền nhau các cách sử dụng, lựa chọn, bảo quản sao cho tốt, mức giá nào phù hợp, tính năng nào cần thiết.



Dùng bếp từ so với bếp ga đỡ tốn hơn, đỡ nóng hơn, không mắc những nguy cơ rủi ro như cháy, nổ, rò khí. Tất nhiên mẫu sản phẩm nào cũng có ưu điểm riêng, thế nhưng theo thời đại công nghệ thì bếp từ là mẫu sản phẩm hiện đại, dễ dùng, an toàn, dễ vệ sinh, gọn gàng, không chỉ vậy còn được đánh giá tiêu chuẩn cao. Nhưng quan trọng nhất có lẽ là tâm lý người dùng thoải mái khi sử dụng một sản phẩm an toàn. Bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Hãy cùng đóng gop ý kiến để mọi người tham khảo nhé:

Showroom Uỷ Quyền Chefs Chính Hãng

Cơ sở 1: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Cơ sở 2: Ngõ 99/110/65 Định Công Hạ

Hotline - Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2022/12/suy-nghi-tich-cuc-ve-viec-su-dung-bep.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...