Chuyển đến nội dung chính

Những trường hợp không được áp dụng bảo hành sau khi mua hàng

 Nhiều khách hàng sau khi mua hàng đều dễ mắc phải những lỗi này khiến sản phẩm không được bảo hành, đây đều là những điều kiện đã được ghi rõ bên trong phiếu/tem hoặc trên hệ thống nhưng đều không được mấy người quan tâm hay để ý đến. Có những trường hợp xảy ra không nằm trong danh sách những lỗi được bảo hành, thậm chí còn ở trong những điều kiện "từ chối bảo hành" nhưng vẫn trong thời gian bảo hành và người dùng vẫn mang đến các trung tâm yêu cầu được bảo hành. Vậy hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu xem rốt cuộc những trường hợp nào không được áp dụng bảo hành sau khi mua hàng để tránh và tìm cách xử lý nếu lỡ mình rơi vào tình huống đó nhé!



Có rất nhiều trường hợp bảo hành, đã là đồ điện tử thì không thể tránh được chuyện bị hỏng hay bị lỗi, nếu bị hỏng sẽ được sửa chữa, nếu bị lỗi sẽ được đổi mới trong thời gian cố định, nếu quá thời gian đổi mới sẽ được sửa chữa như bình thường. Có trường hợp điện không vào, có trường hợp loạn mạch, không nhận cảm ứng, đang đun thì tự ngắt,...........Đây đều là những trường họp thường thấy khi sử dụng đồ điện tử, thế nhưng có một số lỗi được ghi rất rõ trên phần "điều kiện bảo hành" của từng hãng mà người dùng lại ít qua tâm. Khi gặp phải lỗi, hầu hết người dùng mới tìm cách sửa trên mạng vì đã "lỡ" bỏ đi các hướng dẫn hoặc tem/phiếu bảo hành". Cần lưu ý những lỗi sau không được bảo hành:



1. Vỡ mặt kính

Đây là một trong những lỗi do tác động bên ngoài - người dùng làm mặt kính bị nứt, vỡ dẫn đến không thể tiếp tục sử dụng bởi sẽ vô cùng nguy hiểm nếu bị rò điện. Không chỉ một mà rất nhiều người rơi vào trường hợp này, có thể là mới mua cũng có thể là đã dùng lâu. Và đây là điều đầu tiên trong danh sách những vấn đề không được bảo hành, mặc dù nhiều người biết nhưng vẫn yêu cầu bào hành miễn phí.

2. Tự động mở bếp và sửa chữa

Với các dòng sản phẩm của Chefs, khi mua mới trên thân bếp đều có dán tem, đặc biệt trên con ốc ở bên cạnh bếp sẽ có dán tem vỡ - đây là loại tem chỉ bóc 1 lần không thể dán lại. Chính vì vậy nếu bạn tự mở bếp ra để thay thế và sửa chữa thì sẽ không được hỗ trợ bảo hành bởi linh kiện bạn thay thế, sửa chữa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi bảo hành bếp sẽ có kiểm tra rõ đã từng sửa chữa hay chưa, bên các tem, ốc có dấu hiệu đã mở hay không.

3. Làm đổ chất lỏng vào bụng bếp

Hầu hết khi lắp đặt rồi ít khi bị lỗi này, thế nhưng không phải không có, có những trường hợp do đặt bếp dương hoặc vô tình làm đổ nước vào bụng bếp khiến mạch bị chập hoặc hỏng. Đối với những trường hợp này vẫn sẽ được sửa chữa và tính phí.



Hầu hết các trường hợp không áp dụng bảo hành sau khi mua hàng đều là những lỗi do tác động của người dùng. Một số trường hợp trước đây như phiếu bảo hành, lắp đặt không đúng không được hỗ trợ bảo hành thì giờ đây đều đã có những giải pháp tránh cho những trường hợp này như bảo hành bằng tem bảo hành điện tử vã hỗ trợ kiểm tra định kì. Như vậy cũng giảm thiểu được cho khách hàng phần nào. Hãy chú ý và đọc kĩ các vấn đề để tránh trường hợp liên quan đến bảo hành. Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Showroom Uỷ Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2022/07/nhung-truong-hop-khong-uoc-ap-dung-bao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...