Chuyển đến nội dung chính

Biểu tượng "Lo" xuất hiện khi khởi động bếp DIH860 là gì?

Biểu tượng "Lo" xuất hiện khi khởi động bếp DIH860 là gì?

Với một vài mẫu sản phẩm mới ra mắt của Chefs năm 2022 có hiển thị chữ "Lo" ngay sau khi cắm điện hoặc bật nguồn. Nhiều khách hàng thắc mắc không biết đây là tính năng gì và hoạt động ra sao, có khó khăn sử dụng không? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu ngay nhé!



Với mẫu sản phẩm mới hiện nay, một số mẫu nhập khẩu Tây Ban Nha của Chefs đều bỏ chế độ "khóa an toàn trẻ em" trong quá trình đun nấu, đổi thành khóa an toàn khi khởi động bếp, cũng chính là việc chữ "Lo" hiển thị ở phía ban đầu khi người dùng chuẩn bị khởi động bếp. Việc chuyển chế độ khóa an toàn trước khi khởi động bếp cũng có lí do đặc biệt và là thử nghiệm đổi sang phiên bản mới để xem đánh giá cũng như ý kiến của người tiêu dùng như thế nào. Cơ chế hoạt động của tính năng này chỉ khóa ở thời điểm ban đầu, trong quá trình đun nấu hoàn toàn không ảnh hưởng và sau khi đun nấu xong, tắt bếp thì chế độ này sẽ hiển thị lại.



Vừa là ưu điểm, vừa là mục đích chính của chức năng "Lo" này là đảm bảo an toàn cho người dùng khi không sử dụng. Trước đây "khóa an toàn" được sử dụng trong khi hoạt động, để không thể điều khiển hoặc nghịch vào vùng bàn phím khi đun nấu. Thế nhưng giờ chức năng này hầu như không sử dụng mà ngược lại sau khi ngắt nguồn, hiện tượng bếp tự nhiên bật lại xảy ra - trường hợp này do có con vật nhỏ chạy qua (chân có nhiệt) nên bếp tự động bật. Và đây là một phần lý do Chefs thay đổi cơ chế hoạt động của chức năng khóa an toàn này.



Nhược điểm duy nhất cõ lẽ là phải mở khóa trước khi sử dụng, nhiều người khi chưa quen sẽ hơi khó, cần phải giữ nút nguồn 5s để mất đi chữ "Lo" hoặc để 3s sau khi khởi động nguồn lần đầu tiên, sau đó mới có thể bật bếp và điều khiển như thường. Vì bếp sử dụng chung nguồn nên chỉ cần mở nguồn 1 lần có thể sử dụng được 2 vùng nấu. Nhưng sau khi sử dụng quen thì thấy chức năng khóa an toàn khi không sử dụng này cực kì hữu ích và an toàn. Đảm bảo khi không sử dụng bếp vào cả ban ngày và ban đêm.

Một số tính năng, chức năng mới có thể sẽ khó dùng hoặc chưa biết cách hoạt động và thời gian hoạt động, hãy cùng chia sẻ và cập nhật cho những người tiêu dùng khác ngay nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2022/06/bieu-tuong-lo-xuat-hien-khi-khoi-ong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...