Chuyển đến nội dung chính

Dự đoán những thay đổi về bếp từ Chefs trong thời gian tới

 Dự đoán những thay đổi về bếp từ Chefs trong thời gian tới

Trong 2 năm trở lại đây, chắc hẳn người tiêu dùng đều biết Chefs đã thay đổi rất nhiều, từ mẫu mã sản phẩm, công nghệ và tất nhiên chất lượng cũng đi kèm theo đó thay đổi từng ngày. Mới đây nhất Chefs đã đưa ra thông báo gửi tới quý đại lý, Showroom một số thay đổi trong thời gian tới đây, cụ thể là đầu tháng 4. Tuy nhiên với tình hình hiện tại thì cũng chưa biết sẽ có những sự thay đổi như thế nào, vậy hãy cùng beptuchefs.net dự đoán một số những thay đổi trong thời gian tới của Chefs để có thể chuẩn bị và lựa chọn các sản phẩm tốt, có thể là ngay bây giờ hoặc sau khi thay đổi nhé.


Dự đoán những thay đổi về bếp từ Chefs trong thời gian tới


Theo như thông báo mới nhất, sau ngày 01/04 sẽ có những thay đổi liên tục với các mẫu sản phẩm Chefs, lý do là thời điểm hiện tại đang khó khăn và có nhiều ảnh hưởng đến với giá cả trên thị trường. Hiểu được điều đó nên Chefs cũng đã đưa ra những quyết định để có thể gửi đến khách hàng mẫu sản phẩm tốt nhất khi sử dụng. Vậy những thay đổi đó là gì?

1. Thay đổi về chất lượng: Tại sao lại phải thay đổi về chất lượng và thay đổi như thế nào?


Dự đoán những thay đổi về bếp từ Chefs trong thời gian tới


Từ trước dến nay, Chefs xây dựng thương hiệu và hình ảnh trong lòng người tiêu dùng không chỉ với các mẫu mã mà chính bằng chất lượng khi sử dụng bếp. Có thể nói đây cũng chính là lý do nhiều người biết đến, sử dụng và giới thiệu cho người nhà, bạn bè sử dụng khi đã tin tưởng. Qua nhiều năm, hình ảnh và thương hiệu của Chefs được người dùng ghi nhớ. Ở lần đổi mới này, chất lượng cũng sẽ được nâng cấp tốt hơn nữa so với trước đây để thích ứng với thời gian cũng như công nghệ, máy móc cũng như chính nhu cầu của người tiêu dùng.

2. Tiếp tục thay đổi về mẫu mã


Dự đoán những thay đổi về bếp từ Chefs trong thời gian tới


Như mọi người có thể biết, mới đây nhất Chefs đã thay đổi mẫu mã một số sản phẩm, cụ thể từ tháng 4 năm ngoái các mẫu đã có thêm bo viền Inox 2 bên cạnh và khung dưới, cho đến năm nay đã đổi một số mẫu cũ qua bo viền tròn quanh bếp để bảo vệ mặt kính và tạo sự khác biệt so với nhiều hãng khác trên thị trường. Sự đặc biệt sẽ được người dùng đón nhận và ghi nhớ, đây không phải là thứ khác biệt duy nhất nhưng sẽ là đặc điểm để người dùng nhớ đến khi mới nhìn qua lần đầu. Chắc hẳn ở lần thay đổi tiếp theo, Chefs sẽ thay đổi không chỉ về bo viền, có thể là còn bởi các kí hiệu vùng nấu, kí hiệu phím để đơn giản hóa và có thể tích hợp hầu hết các tính năng chung vào sản phẩm.

3. Giá cả thay đổi


Dự đoán những thay đổi về bếp từ Chefs trong thời gian tới


Có lẽ đây chính là điều được nhiều người quan tâm hơn cả bởi dù về chất lượng hay mẫu mã từ trước đến nay Chefs luôn khiến người tiêu dùng hài lòng và sau rất nhiều năm, mức giá của Chefs ở thời điểm hiện tại là thấp nhất, bắt đầu từ tháng 4 sẽ có mức giá mới và tăng dần. Nói là tăng nhưng Quý Khách hàng có thể yên tâm bởi Showroom sẽ cố gắng điều chỉnh mức giá hợp lý nhất có thể và so với trước kia cũng vẫn sẽ là mức giá tốt nhất đưa đến người tiêu dùng. Như vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và lựa chọn.

Không biết ngoài những điều trên Chefs sẽ còn thay đổi gì trong thời gian sắp tới, hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu và theo dõi thường xuyên để cập nhật về mức giá cũng như những thay đổi này nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2022/03/du-oan-nhung-thay-oi-ve-bep-tu-chefs.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...