Chuyển đến nội dung chính

Bảo hành bếp từ Chefs tính như thế nào?

 Bảo hành bếp từ Chefs tính như thế nào?

Hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều đã đổi sang bảo hành bằng tem điện tử, vừa tiện lợi lại vô cùng tiết kiệm và dễ kiểm tra trên hệ thống thay bằng những phiếu hay giấy bảo hành khi trước. Thế nhưng việc này cũng khiến khách hàng thắc mắc nhiều khi không biết tính bảo hành bắt đầu từ khi nào. Hôm nay, hãy cùng beptuchefs.net hé lộ thêm thông tin mới về vấn đề mà bạn chưa biết nhé!



Trước đây, thông thường bảo hành giấy được tính từ ngày mua hàng, tức là ngày nào mua thì sẽ ghi ngày tháng đầy đủ, còn hiện nay đã đổi sang bảo hành bằng tem điện tử, không còn nỗi lo bị mất phiếu bảo hành hoặc phải giữ mấy năm liền như trước, chỉ cần đơn giản kích hoạt bằng số điện thoại là hệ thống sẽ tự động ghi nhận. Và bảo hành điện tử cũng dễ dàng hơn rất nhiều đối với cả người dùng và bên kĩ thuật. Không còn phải tính từng ngày bảo hành, cũng không còn phải  lo sợ khi mua hàng ở xa. Bạn có thể kích hoạt trực tiếp bằng điện thoại của mình. Cụ thể:

- Thời gian bảo hành được tính theo tháng chứ không phải ngày như phiếu viết tay thông thường, ví dụ mua tháng 3 thì sẽ bảo hành tới tháng 2 của 3 năm sau đó, trên hệ thống sau khi khách hàng kích hoạt theo hướng dẫn sẽ có trả tin nhắn về đúng với thông tin như vậy. Chính vì vậy khi mua hàng khách hàng không còn lo lắng vận chuyển xa bị trừ hao ngày như trước, cũng không cần phải bảo quản tờ giấy bảo hành như trước bởi hệ thống đã có lưu hết lại thông tin của quý khách hàng. Nếu có vấn đề xảy ra, người dùng chỉ cần báo tên hoặc số điện thoại hoặc địa chỉ mua hàng là sẽ có thể tra cứu được thông tin.



Khi đổi sang cơ chế mới bảo hành bằng điện tử, bếp từ Chefs cũng đã có tìm hiểu cực kì kĩ lưỡng về việc này và thấy rằng khi đổi sang kích hoạt bảo hành điện tử tiện hơn rất nhiều. Mỗi tem bảo hành điện tử sẽ đi theo lô hàng nhất định, nếu khách hàng quên không kích hoạt bảo hành thì hệ thống sẽ tự kích hoạt ngày xuất kho, đây chính là điểm hạn chế của việc sử dụng tem bảo hành điện tử có thể nói là duy nhất. Thế nhưng chắc hẳn người dùng đều đã quen với việc kích hoạt bảo hành bằng tem điện tử trong nhiều năm nay. Mặt khác còn hạn chế được nguy cơ bán hàng giả, hàng nhái hoặc lô hàng tồn kho đã lâu cho khách hàng.

Kích hoạt bảo hành bằng tem điện tử trên bếp từ Chefs vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Bạn thấy thế nào? Hãy cùng để lại ý kiến với beptuchefs.net nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/09/bao-hanh-bep-tu-chefs-tinh-nhu-nao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...