Chuyển đến nội dung chính

Mẹo nhỏ khi bếp từ nhà bạn có vấn để, thử ngay nhé!

 Mẹo nhỏ khi bếp từ nhà bạn có vấn để, thử ngay nhé!

Trong thời gian giãn cách xã hội, việc hỏng đồ đạc là điều không ai mong muốn, nhất là lại gặp trục trặc với bếp từ - thứ sử dụng hằng ngày nữa thì quả là phiền phức. Mà tại thời điểm này lại không thể mang đi ra ngoài sửa hay gửi bảo hành, vậy thì phải làm sao? Để beptuchefs.net chỉ bạn một số mẹo nhỏ thử áp dụng ngay với chiếc bếp nhà mình xem sao nhé!


Mẹo nhỏ khi bếp từ nhà bạn có vấn để, thử ngay nhé!


Theo như tiêu đề, đây đúng là một bài viết đáng tham khảo và thử nếu bạn đang gặp những tình trạng như dưới đây. Một vài mẹo nhỏ vẫn được người dùng áp dụng và nhiều trường hợp "may thay" cũng đã cứu được chiếc bếp trong một thời gian dài, vẫn đun nấu được bình thường, thậm chí còn không cần nhờ tới hãng. Vậy chiếc bếp nhà bạn bị sao? Có bị một trong các trường hợp sau không?

- Đang nấu thì bếp báo lỗi, tắt bếp bật lại vẫn báo lỗi

- Nước đổ vào bàn phím, bếp báo tắt rồi bật không được

- Đặt nồi lên bếp báo lỗi

- Bật bếp hiển thị nguồn rồi tắt ngấm

- Bếp không nhận diện vùng nấu, liên tục báo tít tít cảnh báo

- .....


Mẹo nhỏ khi bếp từ nhà bạn có vấn để, thử ngay nhé!


Có rất nhiều lý do mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng, có những lý do là do tác động khách quan, cũng có nhiều lý do là do tác động chủ quan. Không kém những tình huống dở khóc dở cười khi người dùng liên hệ với các bên kĩ thuật để báo về việc lỗi bếp mà không biết cách xử trí cũng như không dám động vào sợ có vấn đề gì đó. Nếu bạn là một trong những trường hợp trên, hoặc hơn thế mà beptuchefs.net chưa liệt kê ra được thì trước tiên hãy ngắt nguồn điện, tức là ngắt aptomat hoặc rút hẳn điện, bỏ tất cả những thứ trên mặt bếp ra. Sau đó vệ sinh thật sạch lại mặt bếp, nếu có nước hoặc dầu mỡ hoặc cặn bẩn bám lâu trên mặt bếp. Kiểm tra đáy nồi thật kĩ xem có phù hợp không, trường hợp nồi đun thường xuyên thì nhớ lau nước ở phía dưới đáy nồi. Cuối cùng đợi khoảng 5 - 10" rồi cắm lại điện hoặc khởi động lại aptomat. Hãy bật lại bếp và đặt nồi lại và xem bếp có vấn đề không. Nếu bếp đã hoạt động bình thường thì không có vấn đề gì, lâu lâu bạn cũng nên khởi động lại nguồn bếp để bếp có thể hoạt động tốt hơn. Còn nhiều trường hợp khác có thể phải ngắt nguồn lâu hơn một chút. Thế nhưng mẹo trên chỉ là một trong số những cách có thể "cứu cháy" với những trường hợp nhất định, nhiều trường hợp khác có thể do côn trùng gây nên hoặc nguồn điện chập chờn, khi đó hãy liên hệ với kĩ thuật để được hỗ trợ tốt nhất.


Mẹo nhỏ khi bếp từ nhà bạn có vấn để, thử ngay nhé!


Thời điểm dịch giãn cách nên việc sửa chữa và bảo hành khá khó khăn đối với cả người dùng và hãng, chính vì thế hãy cùng tạo điều kiện để hỗ trợ nhau một cách tốt nhất có thể, cùng giúp đỡ lẫn nhau. Bạn thấy bài viết này có giúp ích gì cho mình không? Nếu có nhớ theo dõi thường xuyên để có thêm 1 vài những mẹo hay dành cho các sản phẩm nhà bếp không chỉ là bếp từ nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Ủy Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/08/meo-nho-khi-bep-tu-nha-ban-co-van-e-thu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...