Chuyển đến nội dung chính

Chiếc bếp đáng mong chờ nhất T7: bếp từ Chefs EH DIH868

 Chiếc bếp đáng mong chờ nhất T7: bếp từ Chefs EH DIH868

"Muốn mua một chiếc bếp nhập khẩu Tây Ban Nha giá vừa tầm nhưng bàn phím lại tách đôi?" - Có vẻ đây sẽ là một sự kiếm tìm và lựa chọn khá khó khăn cho người dùng trên thị trường. Hiểu được điều đó, Chefs đã sẵn sàng cho ra mắt mẫu sản phẩm mới với bàn phím điều khiển riêng biệt, công nghệ đời mới, mẫu sản phẩm đáng mong chờ nhất tháng 7 năm nay - bếp từ Chefs EH DIH868. Hãy cùng theo dõi để xem thông tin cụ thể này với beptuchefs.net nhé.



Những ai đã sử dụng sản phẩm của Chefs thì đều biết hầu hết các mẫu sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, một vài mẫu khác sẽ được nhập khẩu từ Đức, số ít nhất là được nhập tại Tây Ban Nha, chất lượng thì các mẫu đều được đánh giá cao trong mức giá phải chi trả. Chính vì vậy, cũng nhân dịp nâng cấp lên các mẫu đời mới, Chefs quyết định cho ra mắt mẫu sản phẩm nhập khâu Tây Ban Nha "cực chất" này.

1. Mẫu đời mới nhập khẩu Tây Ban Nha

Bếp từ Chefs EH DIH868 sở hữu công nghệ Inverter đời mới, bàn phím dạng trượt slide có thể vừa chấm hoặc vừa trượt để điều khiển, tự động nhận dạng vùng nấu thông minh và tự động tắt bếp khi trào phím. 2 bên cạnh bếp cũng được thiết kế thêm viền Inox theo những mẫu đời mới nhất bảo vệ mặt kính chống xước, chống vỡ đến 99%. 2 vùng nấu bếp DIH 868 được thiết kế bằng nhau, lên được 2200W/vùng nấu theo thông số hãng đưa ra. Thực tế nếu so sánh thì không khác mấy so với mẫu Chefs 866N đời cũ nên cũng có thể nói đây là chiếc bếp nâng cấp của mẫu DIH 866N. Tính năng tạm dừng (pause), ủ ấm (warming) hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình đun nấu.


Chiếc bếp đáng mong chờ nhất T7: bếp từ Chefs EH DIH868


2. Mức giá phù hợp

Với mức giá, nếu tìm một chiếc bếp nhập khẩu với mức giá tầm 11tr thì trên thị trường rất ít sản phẩm, hầu hết là dòng lắp ráp trong nước. Thế nhưng với Chefs, chỉ với hơn 11tr thì bạn đã sở hữu ngay một chiếc bếp nhập khẩu Tay Ban Nha cực kì chất lượng, kiểu dáng lại hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng. Một mức giá cũng không quá cao, đáng để cân nhắc đấy chứ nhỉ?

3. Lý do trở thành "Chiếc bếp đáng mong chờ nhất T7: bếp từ Chefs EH DIH868"

Với 2 điều trên chắc hẳn đã khiến người dùng "muốn mua" ngay một chiếc bếp nhập khẩu Tây Ban Nha rồi, thế nhưng quà tặng đi kèm lại thúc đẩy hành động của người dùng một cách nhanh nhất, không chỉ giá rẻ mà còn tặng kèm bộ nồi hoặc máy hút mùi trị giá lên đến 4 triệu đồng thì sao?  Với ngần ấy lý do, chiếc bếp Chefs 868 đáng trở thành chiếc bếp đáng mong đợi nhất ở T7 này. Thời điểm hiện tại hàng về có thể chậm hơn dự kiến do nhiều yếu tố khách quan.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

Showroom Ủy Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zslo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/07/chiec-bep-ang-mong-cho-nhat-t7-bep-tu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...