Chuyển đến nội dung chính

Sự thay đổi của bếp từ Chefs EH DIH890 và cách nhận biết hàng chính hãng

 Sự thay đổi của bếp từ Chefs EH DIH890 và cách nhận biết hàng chính hãng

Bếp từ Chefs EH DIH890 - cái tên đã không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhất là trong thời gian này vì nhiều lý do, đặc biệt là phân biệt hàng chính hãng. Có lẽ chính vì vấn đề gây nhức nhối này nên hiện nay Chefs đã thay đổi một chút về thiết kế của mẫu DIH890 để khách hàng có thể nhận biết được dễ dàng hơn và tránh được những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Cùng beptuchefs.net đi tìm hiểu sự thay đổi của chiếc bếp này và cách nhận biết hàng chính hãng ngay nhé!


Sự thay đổi của bếp từ Chefs EH DIH890 và cách nhận biết hàng chính hãng


Bếp từ Chefs EH DIH890 là mẫu nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức với công nghệ đời cao, hiện bếp đã được đổi sang với tên gọi khác - bếp từ Chefs EH DIH890N để biểu thị cho dòng sản phẩm mới, người dùng có thể tìm thấy tên sản phẩm tại góc phải của sản phẩm hoặc phía dưới đáy bếp cũng có thông tin của sản phẩm vô cùng rõ ràng. Đây cũng chính là một trong những cách để tìm hiểu đâu là hàng thật đâu là hàng nhái kém chất lượng trên thị trường. Bếp ra mắt cuối năm 2014, là một trong những mẫu bếp đình đám lúc bấy giờ, ngoài ra bếp còn sở hữu công nghệ điều khiển LCD độc quyền tính cho đến thời điểm hiện tại.

Trước sự thay đổi đột ngột từ Chefs về sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH890N chắc hẳn gây nhiều tranh cãi và hướng giải quyết mới cho thị trường hiện nay. Đầu tiên từ việc thay đổi giao diện mới này, Chefs có thể đưa đến khách hàng nguồn tin mới nhất và nhanh nhất để khách hàng tiếp cập sản phẩm mới, ghi nhận và nhớ đến mẫu sản phẩm này tránh trường hợp bị các sản phẩm giả trên thị trường làm dao động. Tiếp theo để người dùng khi đó có cách nhận biết riêng biệt đối với mẫu sản phẩm này. Cuối cùng là gửi đến người dùng những địa chỉ uy tín để có thể an tâm mua hàng mà không sợ dính phải hàng kém chất lượng.


Sự thay đổi của bếp từ Chefs EH DIH890 và cách nhận biết hàng chính hãng


Ở lần đổi mới này, Chefs đã thêm viền Inox cho sản phẩm, cụ thể là viền 2 cạnh bên và phía dưới 2 cạnh còn lại của mặt kính để tránh cho bếp bị nứt, vỡ trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra tạo lực đỡ cho mặt kính trên bề mặt đá hoặc gỗ khi lắp đặt, người dùng có thể đặt đồ nấu nướng lên bếp mà không quan ngại. Bếp vẫn được giữ nguyên thiết kế bàn phím chung cho 2 vùng nấu, ban đầu có thể sẽ hơi khó sử dụng cho người mới do chưa quen, nhưng khi đã sử dụng quen rồi thì lại hoàn toàn đơn giản, dễ hơn những dòng bếp được thiết kế khác rất nhiều. Như vậy bếp từ Chefs EH DIH890N hiện nay đã giúp người dùng nhận dạng dễ hơn với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, cũng vẫn đảm bảo chất lượng hàng chính hãng.

Trên đây chính là sự thay đổi của bếp từ Chefs EH DIH890N và cũng là một số cách để người dùng có thể nhận biết được đâu mới là mẫu sản phẩm tốt nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc cần được tư vấn hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/05/su-thay-oi-cua-bep-tu-chefs-eh-dih890.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...