Chuyển đến nội dung chính

Bếp từ Chefs EH DIH320 tiếp tục thay đổi giao diện

 Bếp từ Chefs EH DIH320 tiếp tục thay đổi giao diện

Lại tiếp tục thay đổi giao diện trong năm 2021, bếp từ Chefs EH DIH320 khiến người dùng "chóng mặt" khi lựa chọn. Bạn có đang thắc mắc về giao diện mới của chiếc bếp này hay không? Một mẫu bếp được lắp ráp tại Việt Nam sẽ có thay đổi gì nhiều để khách hàng "ưng ngay" từ cái nhìn đầu tiên? Cùng beptuchefs.net tìm hiểu thông tin ngay để xem giao diện này có phù hợp với gia đình bạn không nhé?


bếp từ chefs eh dih320-2021


Trước đây, với thiết kế giao diện tách riêng bàn phím khiến nhiều người mê mệt, mặt kính lại được phủ thêm lớp chấm vân chống trơn trượt và chống xước cực đỉnh nên dù sử dụng dòng kính EuroKera mới của Pháp cũng vẫn được nhiều người săn đón. Trước khi ra mắt, bếp từ Chefs EH DIH320 khiến thị trường trao đảo vì là dòng bếp từ đôi tách biệt, công suất cao mà mức giá đi kèm lại rẻ. Sau khi ra mắt trên thị trường, Chefs đúng là khiến người dùng và đối thủ có cái nhìn khác về mẫu mã đời mới, một chiếc bếp không thua kém bất kì dòng nhập khẩu nào và bán ra trên thị trường với một mức giá không thể ưu đãi hơn.

Đến thời điểm hiện tại, khi khó khăn của thị trường gần qua đi, Chefs quyết định thay đổi giao diện của bếp từ Chefs EH DIH320 sao cho phù hợp với hiện tại, đó chính là thêm 2 viền inox chống vỡ, nứt mặt kính trong quá trình sử dụng. Lý do tại sao chiếc bếp này lại thay đổi là bởi trên thị trường hiện nay các mẫu mới đều có thêm viền hoặc mặt kính chống xước, phủ thêm chấm vân thì ở chiếc bếp Chefs DIH 320 đã có sẵn chấm vân chống trơn tượt và xước cho bếp từ khi ra mắt, chỉ thêm 2 viền nhôm.


bếp từ chefs eh dih320-2021


Ngoài ra, mức công suất của bếp từ Chefs EH DIH320 lần này được tăng lên 2200W/vùng nấu, tổng công suất đạt 4400W, đun nấu song song cả 2 vùng mà không lo quá tải điện, một mức công suất cực kì cao. Còn lại hầu hết thân bếp và tem đều được giữ nguyên, người cùng cũng có thể check lô mới nhất bằng cách xem tem trên thân bếp và vỏ hộp trùng nhau, đây cũng là một cách để kiểm tra hàng chính hãng cho những ai chưa chắc chắn. Bàn phím được nâng cấp hơn, điều khiển cực kì nhạy cảm ứng, ấn hay trượt đều được.


bếp từ chefs eh dih320-2021


Vừa đổi mới thôi nhưng bếp từ Chefs EH DIH320 lại nhận được sự quan tâm đông đảo từ người dùng như khi vừa mới ra mắt, giao diện đẹp hơn, chất lượng tốt hơn, các chức năng và độ cảm ứng nhạy hơn hẳn. Bạn có đang tham khảo về một mẫu bếp đời mới như thế này không? Nhân dịp 30/4 - 1/5, beptuchefs.net giảm trực tiếp giá bán trên các sản phẩm, trong đó bếp từ Chefs DIH 320 là một trong những sản phẩm giảm giá sâu nhất chỉ còn 7 triệu đồng tặng kèm quà. Nhanh tay vì cơ hội ngàn năm có một chỉ diễn ra trong ít ngày và số lượng có hạn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Ủy Quyền Chefs

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, HN

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptuchefs.net


=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2021/04/bep-tu-chefs-eh-dih320-tiep-tuc-thay-oi.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tại sao cần lưu thông tin nơi bán sau khi mua hàng?

  Tại sao cần lưu thông tin nơi bán sau khi mua hàng? Nhiều người sau khi mua hàng xong chỉ kịp lưu lại thông tin của hãng mà quên mất rằng thật ra thứ bạn cần lưu lại bao gồm cả đại lý. Tại sao phải lưu lại thông tin trong khi đã mua hàng và thanh toán xong? Chẳng lẽ chính hãng không thể giải quyết vấn đề liên quan tới bảo hành mà lại cần nhà bán hàng? Thực ra thắc mắc của khách hàng là hoàn toàn có thể hiểu được khi phải lưu lại quá nhiều thông tin, tuy nhiên khách cũng có thể lưu lại trên zalo với lịch sử chat hoặc danh bạ trên zalo để khi cần có thể nhờ tới. Việc lưu lại thông tin chính hãng là đúng, tuy nhiên có một vài trường hợp xảy ra lỗi hoặc gặp vấn đề vào ngày nghỉ, Lễ, Tết hoặc các khung giờ ngoài giờ hãng sẽ không xử lý kịp thời. Lúc này bạn hoàn toàn có thể liên hệ với nhân viên tại Đại lý đã mua hàng để được hỗ trợ sớm nhất bởi hầu hết các bạn nhân viên đều trực điện thoại 24/7. Một vài trường hợp khác khách hàng quên kích hoạt bảo hành sau khi sử dụng sản phẩm, việc...