Chuyển đến nội dung chính

5 bí quyết cần biết khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH866N

Bếp từ Chefs EH DIH866N gần đây nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, không chỉ được đánh giá cao về bề ngoài mà còn được đánh giá rất cao về chất lượng, nhất là đối với một dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha. Bởi thông thường các dòng bếp này đều kén nồi nhưng riêng mẫu này thì không. Một mẫu bếp hoàn toàn khác biệt luôn để lại trong ấn tượng người dùng những điều nổi bật nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến mẫu bếp Chefs 866N thì đừng bỏ qua 5 bí quyết cần biết khi sử dụng chiếc bếp này được chia sẻ bởi beptuchefs.net nhé.

5 bí quyết cần biết khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH866N

1. Chọn đồ vật nấu có đáy bắt từ chuẩn

Để chọn được một dụng cụ nấu có đáy bắt từ chuẩn không phải ai cũng biết, ngay cả khi đứng trước nhiều sự lựa chọn người tiêu dùng cũng không biết phải chọn sản phẩm sao cho đúng. Bởi nếu chọn phải dụng cụ không đun nấu được trên bếp từ Chefs EH DIH866N hoặc tuy có thể đun nấu nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến bếp trong quá trình sử dụng, chính vì vậy chọn được dụng cụ chuẩn để nấu nướng cũng là một quyết định vô cùng khó khăn. Khi chọn dụng cụ nấu ăn, trước tiên bạn cần phải xem đáy của vật dụng, đáy có thể rời hoặc liền nhưng nhất định bề mặt dưới đáy phải bằng phẳng và 100% mặt phẳng tiếp xúc với bếp, việc này có ảnh hưởng đến tốc độ đun nấu của bếp, tức tốc độ bắt từ của đáy bếp và độ bền của bếp. Ngoài ra thì khi chọn lựa được vật dụng nấu, nếu có đáy liền thì sẽ bắt từ nhanh hơn so với đáy rời, vừa tiết kiệm điện lại đẹp mắt hơn.

2. Vệ sinh bằng khăn ướt tránh xước kính


5 bí quyết cần biết khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH866N


Kính bếp từ thường được làm vô cùng tốt từ độ chống xước cho đến chịu nhiệt chịu lực, tuy nhiên thì nhiều người vẫn làm xước bếp như thường do chủ quan mắc phải một số lỗi, đặc biệt trong đó là khâu vệ sinh mặt kính. Vậy vệ sinh làm sao để đảm bảo cho bếp từ Chefs EH DIH 866N là tốt nhất? Chỉ cần một chiếc khăn ướt hoặc một chai dung dịch vệ sinh mặt kính bếp kèm 1 chiếc khăn mềm, khi lau mặt bếp cần nhẹ nhàng tránh hạt cát nhỏ bám trên bếp cọ mạnh khiến mặt kính bị xước. Vệ sinh hằng ngày, không nên để nhiều ngày mới vệ sinh một lần và khi đun nấu hạn chế việc kéo các dụng cụ nấu từ vị trí này sang vị trí khác hoặc lê đáy nồi quanh vùng nấu mà cần nhấc lên đặt xuống cẩn thận.

3. Thường xuyên kiểm tra phía dưới đáy bếp

Thông thường trên mặt kính bếp từ đều có cảnh báo tránh để côn trùng chui vào bếp, việc côn trùng chui vào bếp có thể khiến bếp hỏng hóc và bị từ chối bảo hành bởi các hãng, chính vì vậy cần kiểm tra khu vực để bếp và đáy bếp từ Chefs EH DIH866N xem có dấu hiệu côn trùng hay không. Cách khác có thể đem đi vệ sinh bếp từ tại các hãng theo chu kì để bếp ổn định hơn, sạch sẽ hơn cũng khiến tuổi thọ của bếp tăng lên. Nhưng không phải khu vực hay gia đình nào cũng ở gần và có điều kiện để đem bếp đi vệ sinh hay gọi thợ về vệ sinh nên chỉ cần kiểm tra các khu vực lân cận bếp đảm bảo rằng côn trùng không xuất hiện là được. Đó cũng là lý do tại sao bạn cần phải vệ sinh bếp thường xuyên để thức ăn thừa không bám trên bếp.

5 bí quyết cần biết khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH866N

4. Không rút dây cắm nguồn sau khi tắt bếp

Nhiều gia đình nghĩ rằng sau khi tắt bếp cần rút dây cắm ra để tiết kiệm điện, nhưng đây là suy nghĩ sai lầm dẫn đến rất nhiều bếp đã hỏng và không bền, thường xuyên gặp phải các lỗi nhỏ trong quá trình đun nấu. Tại sao lại vậy? Bởi nguyên lý hoạt động của bếp từ Chefs EH DIH866N hay bất cứ chiếc bếp nào sau khi sử dụng xong bếp sẽ nóng và quạt gió sẽ hoạt động để làm tản bớt nhiệt, giúp bếp nguội nhanh hơn, nếu đột ngột ngắt điện thì quạt gió không chạy, bếp liên tục nóng trong thời gian dài nhất là thời điểm mùa hè nắng nóng sẽ khiến bếp thường xuyên trục trặc. Chính vì vậy không cần rút nguồn mà chỉ cần tắt bếp như thông thường, một hai tháng mới rút nguồn điện khi đi đâu đó để đảm bảo an toàn trong lúc vắng nhà và để bếp ngưng hoạt động, còn lại thì không cần thiết nhé.

5. Không để các vật dụng không cần thiết khi không sử dụng bếp

Ở Việt Nam, các gia đình khi không sử dụng bếp nhưng vẫn có thói quen đặt nồi, thậm chí là nhiều vật dụng "chẳng mấy liên quan" lên mặt kính bếp và cho là nó tiện lợi, không tốn diện tích. Thực ra việc để quá nhiều đồ vật lên mặt bếp như vậy có ảnh hưởng đến bếp không thì còn là vấn đề được nhiều người tranh cãi, nhưng đối với khách hàng khi mua bếp từ Chefs EH DIH866N thì beptuchefs.net luôn khuyến cáo rằng để bếp thông thoáng khi không sử dụng, tránh các động vật như chuột, mèo nhảy lên mặt bếp rồi các lông bay vào bên trong bếp. Ngoài ra còn có thể gây xước hoặc vỡ mặt kính nếu không chú ý.

bếp từ chefs EH DIH866n

Như vậy. chỉ với 5 bí quyết nho nhỏ chia sẻ cùng beptuchefs.net thì chắc chắn có thể giúp ích nhiều bạn đọc. Không chỉ giúp bếp đảm bảo được tuổi thọ cao, còn giúp gia đình tiết kiệm được rất nhiều. Nhớ lưu lại và chia sẻ cho nhiều người hơn để biết đến nhé. Mọi thông tin và thắc mắc vui lòng liên hệ:
SHOWROOM UỶ QUYỀN CHEFS
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
Website: beptuchefs.net

=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2020/05/5-bi-quyet-can-biet-khi-su-dung-bep-tu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục cán mốc doanh thu

Bếp từ Chefs EH DIH2000A - chiếc bếp giá rẻ trên thị trường của Chefs chắn hẳn đã không còn gì là xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng thân thiết của Chefs. Đây là một trong những sản phẩm đánh vào phân khúc giá rẻ và giá tầm trung trên thị trường hiện nay. Mới đây nhất, Chefs tiếp tục thông báo tin tức "nóng hổi" về chiếc bếp này - " Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục cán mốc doanh thu ", tức mốc doanh thu mà hãng đề ra trong quý vừa qua. Đây là một tin đáng mừng cho Chefs và cho cả người tiêu dùng luôn tin tưởng, ủng hộ Chefs bởi sắp tới đây Chefs sẽ tổ chức thêm chương trình khuyến mãi dành riêng cho các dòng sản phẩm đạt được hạng mục đã đề ra trong từng quý. Hãy cùng beptuchefs.net  xem xem chiếc bếp từ Chefs DIH 2000A này có gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều năm đến vậy! Bếp từ Chefs EH DIH 2000A - dòng sản phẩm nức tiếng từ những năm 2015, được nâng cấp qua nhiều lần nhưng vẫn giữ nguyên tên s

Bếp từ Chefs EH DIH666 : phiên bản giá rẻ của DIH888

  Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình chiếc bếp từ Chefs Inverter EH DIH888 nhưng lại ngại giá cao, thì hãy tham khảo ngay mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 đây là một phiên bản "rút gọn" của chiếc bếp DIH888 nhưng lại có một mức giá mềm hơn, dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Hãy cùng showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net đánh giá lại chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 để thấy được vì sao nó lại lại một sự thay thế hoàn hảo cho các gia đình, tại bài viết dưới đây nhé. Tổng quan về bếp từ Chefs EH DIH666 Đầu năm 2020, mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 được hãng Chefs chính thức cho ra mắt thị trường, đây là dòng bếp từ Inverter lắp ráp tại chính Việt Nam có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng bếp inverter nhập khẩu của hãng. Chefs EH DIH666 hoàn thiện tốt trên nền là các linh kiện nhập khẩu Đức (Schott và EGO). Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc bếp này được đông đảo người dùng chọn mua bởi sản phẩm đáp ứng tốt tất tần tật nhu cầu sử dụng đun nấu hàng ngày hầu hết các gia đình. Bên cạnh

Trải nghiệm bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ 14 triệu đồng

Là một mẫu bếp đã quá nổi tiếng của hãng Chefs, và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trên toàn Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, model bếp từ Chefs EH DIH888 hiện đang có một mức giá rất tốt, siêu rẻ tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net , với giá chỉ lanh quanh 14 triệu đồng (sau khi trừ quà) thì đây quả là một món hời hấp dẫn. Hôm nay cùng mình trải nghiệm lại chiếc bếp từ Chefs DIH888 một lần nữa để không "lăn tăn" trước khi xuống tiền mang em nó về nhà nhé. * Lưu ý mức giá trên chỉ áp dụng tại showroom ủy quyền cơ sở : số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Công nghệ inverter vẫn "chất lừ" Nếu để đánh giá sự ổn định, vận hành tiết kiệm thì các mẫu bếp từ có công nghệ Inverter luôn được đánh giá rất cao nhỉnh hơn nhiều so với các loại bếp từ thông thường. Công nghệ inverter trên bếp từ Chefs EH DIH888 cũng tương tự như vậy, khi bạn sử dụng trong một khoảng thời gian lâu dài thì ưu thế về khả năng tiết kiệm điện năng của bếp sẽ được