Chuyển đến nội dung chính

Giảm thêm 500k duy nhất ngày 25/11 cho bếp Chefs DIH888


Thứ 2 cùng của tháng, beptuchefs.net tung CTKM cực sôc "Giảm thêm 500k duy nhất ngày 25/11 cho bếp Chefs DIH888" trên giá đã sale, tức là sale x2, quà hời cho người dùng còn gì mà không mua ngay?
Được biết bếp từ Chefs EH DIH888 là gương mặt thương hiệu của Chefs, dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam và đã có mặt trên thị trường từ rất lâu rồi, bếp được nâng cấp thường xuyên để bàn phím, tính năng của bếp dùng được lâu hơn, sử dụng tốt hơn và chất lượng hơn. Và chắc hẳn đây cũng là sản phẩm không có gì lạ trên thị trường, đặc biệt là đối với tín đồ của Chefs rồi phải không? Vậy ngoài giảm thêm 500k thì Chefs có thêm chương trình gì cho mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 hay không? Nhưng trước tiên để tăng thêm tính tò mò cho nhiều vị khách quý thì hãy cùng beptuchefs.net đi tìm hiểu một chút về mẫu bếp này nhé!

Giao diện bếp từ Chefs EH DIH888 tại 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Giao diện bếp từ Chefs EH DIH888 tại 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Bếp Chefs DIH888 là dòng bếp cao đời có nhiều tính năng nhất từ trước đến nay. Bàn phím của bếp thay vì được chia làm nhiều mức độ và chế độ nấu nướng thì nay đã được tích hợp làm một để tiện điều khiển cho người dùng, không cần phải chọn từng chế độ rán, xào, nấu nướng riêng như nhiều dòng bếp. Bàn phím dạng slide trượt nhưng người dùng hoàn toàn có thể ấn chọn mức nhiệt mà mình muốn được , như vậy bàn phím cũng được tích hợp dạng ấn và dạng trượt slide linh hoạt làm một, người dùng sử dụng kiểu nào cũng được. Bếp từ Chefs EH DIH888 sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh trông lịch lãm và sang trọng hơn rất nhiều bởi thay vì các góc cạnh sắc nhọn hay thô của những mẫu khác thì nay đã được mài đi trông vô cùng mềm mại mà lại an toàn hơn vì các góc nhọn của bếp đều được mài vuông đầu tránh gây tổn thương cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Mặt kính vát cạnh còn tránh được các nguy cơ vỡ, nứt mặt kính do có vật vô tình rơi vào góc cạnh của bếp.
=> Tin tức khác:
Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng "Heat up time automatic" trên bếp Chefs DIH888
Những mẫu bếp từ Chefs nào có công nghệ inverter
Ngoài ra chức năng của bếp được các bà nội trợ đánh giá cao, ví dụ như tính năng ủ ấm, hâm nóng đồ ăn, đặc biệt là gia đình có các bé thường hay sử dụng để đun sữa, hâm nóng bột cho các bé ăn,.... Hay như chức năng tạm dừng bếp khi đang bận cho các gia đình có trẻ nhỏ cực kì tiện bởi khi đun nấu khó tránh khỏi việc "phá đám" của các bé với mẹ khiến mẹ phải ngừng tay không thể nấu nướng thoải mái được thì có thể tạm dừng chương trình nấu đang chọn trong một khoảng thời gian nhất định rồi quay lại nấu. Nhưng không phải chỉ dành riêng cho "các bé" đâu, mẹ hoàn toàn có thể ủ ấm đồ ăn vào những ngày đông lạnh giá để cả nhà luôn có đồ ăn ấm bụng sau một ngày dài làm việc. Bếp từ Chefs EH DIH888 luôn đồng hành cùng các bà nội trợ trong mọi hoàn cảnh.

Quà tặng kèm bếp từ Chefs EH DIH888 sau khi giảm thêm 500k tiền mặt
Quà tặng kèm bếp từ Chefs EH DIH888 sau khi giảm thêm 500k tiền mặt
Vậy giảm thêm 500k khi mua bếp Chefs 888 thì có được tặng thêm quà không? Tất nhiên là có, tuy nhiên thì CTKM chỉ diễn ra vào các khung giờ vàng cố định của beptuchefs.net, và chỉ duy nhất ngày 25/11 mà thôi. Vậy nên nếu ai đang có nhu cầu mua bếp từ Chefs EH DIH888 "giá rẻ" thì đừng quên ghé Showroom Uỷ Quyền Chefs - 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội nhé. Hoặc liên hệ trực tiếp HOTLINE: 0904.341.563. Quà tặng khuyến mại đi kèm bao gồm 1 bộ nồi hoặ 1 chiếc hút mùi kính cong sau khi đã giảm giá trực tiếp trên giá bán hằng ngày. Cơ hội ngàn năm có một dành riêng cho ngày thứ 2 cuối cùng của tháng, nhanh chân lên nào!

NGUỒN: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/11/giam-them-500k-duy-nhat-ngay-2511-cho.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục cán mốc doanh thu

Bếp từ Chefs EH DIH2000A - chiếc bếp giá rẻ trên thị trường của Chefs chắn hẳn đã không còn gì là xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng thân thiết của Chefs. Đây là một trong những sản phẩm đánh vào phân khúc giá rẻ và giá tầm trung trên thị trường hiện nay. Mới đây nhất, Chefs tiếp tục thông báo tin tức "nóng hổi" về chiếc bếp này - " Bếp Chefs DIH 2000A tiếp tục cán mốc doanh thu ", tức mốc doanh thu mà hãng đề ra trong quý vừa qua. Đây là một tin đáng mừng cho Chefs và cho cả người tiêu dùng luôn tin tưởng, ủng hộ Chefs bởi sắp tới đây Chefs sẽ tổ chức thêm chương trình khuyến mãi dành riêng cho các dòng sản phẩm đạt được hạng mục đã đề ra trong từng quý. Hãy cùng beptuchefs.net  xem xem chiếc bếp từ Chefs DIH 2000A này có gì đặc biệt mà lại được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều năm đến vậy! Bếp từ Chefs EH DIH 2000A - dòng sản phẩm nức tiếng từ những năm 2015, được nâng cấp qua nhiều lần nhưng vẫn giữ nguyên tên s

Bếp từ Chefs EH DIH666 : phiên bản giá rẻ của DIH888

  Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình chiếc bếp từ Chefs Inverter EH DIH888 nhưng lại ngại giá cao, thì hãy tham khảo ngay mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 đây là một phiên bản "rút gọn" của chiếc bếp DIH888 nhưng lại có một mức giá mềm hơn, dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Hãy cùng showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net đánh giá lại chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 để thấy được vì sao nó lại lại một sự thay thế hoàn hảo cho các gia đình, tại bài viết dưới đây nhé. Tổng quan về bếp từ Chefs EH DIH666 Đầu năm 2020, mẫu bếp từ Chefs EH DIH666 được hãng Chefs chính thức cho ra mắt thị trường, đây là dòng bếp từ Inverter lắp ráp tại chính Việt Nam có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các dòng bếp inverter nhập khẩu của hãng. Chefs EH DIH666 hoàn thiện tốt trên nền là các linh kiện nhập khẩu Đức (Schott và EGO). Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc bếp này được đông đảo người dùng chọn mua bởi sản phẩm đáp ứng tốt tất tần tật nhu cầu sử dụng đun nấu hàng ngày hầu hết các gia đình. Bên cạnh

Trải nghiệm bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ 14 triệu đồng

Là một mẫu bếp đã quá nổi tiếng của hãng Chefs, và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng trên toàn Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, model bếp từ Chefs EH DIH888 hiện đang có một mức giá rất tốt, siêu rẻ tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net , với giá chỉ lanh quanh 14 triệu đồng (sau khi trừ quà) thì đây quả là một món hời hấp dẫn. Hôm nay cùng mình trải nghiệm lại chiếc bếp từ Chefs DIH888 một lần nữa để không "lăn tăn" trước khi xuống tiền mang em nó về nhà nhé. * Lưu ý mức giá trên chỉ áp dụng tại showroom ủy quyền cơ sở : số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội. Công nghệ inverter vẫn "chất lừ" Nếu để đánh giá sự ổn định, vận hành tiết kiệm thì các mẫu bếp từ có công nghệ Inverter luôn được đánh giá rất cao nhỉnh hơn nhiều so với các loại bếp từ thông thường. Công nghệ inverter trên bếp từ Chefs EH DIH888 cũng tương tự như vậy, khi bạn sử dụng trong một khoảng thời gian lâu dài thì ưu thế về khả năng tiết kiệm điện năng của bếp sẽ được