Chuyển đến nội dung chính

Trải nghiệm bếp từ Chefs EH DIH888 thực tế: Khách hàng nói gì?

Bếp từ Chefs EH DIH888 là sản phẩm gắn liền với tên tuổi của Chefs trong nhiều năm gần đây. Nhiều khách hàng biết đến Chefs bởi sản phẩm này với tên tuổi quá nổi trong làng bếp. Bếp từ Chefs EH DIH888 có khả năng đánh bại hầu hết các đối thủ cạnh tranh của các hãng khác nhau. Gần đây, beptuchefs.net có nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi trải nghiệm thực tế sản phẩm tại Showroom Ủy Quyền Chefs. Vậy khách hàng đã nói gì về bếp từ Chefs EH DIH888 sau cuộc trò chuyện và trải nghiệm?
Trải nghiệm bếp từ Chefs EH DIH888 thực tế: Khách hàng nói gì?
Sau khi đến Showroom Ủy Quyền Chefs tại Hà Nội, nhiều khách hàng được trải nghiệm trực tiếp trên sản phẩm bếp từ chefs trước khi quyết định có mua sản phẩm hay không. Và sau khi trải nghiệm sản phẩm, lời đánh giá của khách hàng về sản phẩm xoay quanh các từ giao diện đẹp, sử dụng thuận tiện, dễ dàng. Trước tiên về giao diện bếp: bắt mắt. Đây là thứ đầu tiên khách hàng nhìn thấy tạo nên ấn tượng đầu tiên về sản phẩm trong mắt của người tiêu dùng. Nhiều khách hàng sau khi nhìn thấy sản phẩm đẹp có cái nhìn vô cùng tốt về bếp. Tiếp theo là đến sử dụng bếp, khách hàng thử sử dụng bếp với bàn phím trượt slide dễ dàng, bếp có thể trượt hoặc bấm để chọn mức công suất mong muốn. Bếp có 9 dải công suất từ nhỏ đến lớn giúp khách dễ dàng đun nấu. 
Trải nghiệm bếp từ Chefs EH DIH888 thực tế: Khách hàng nói gì?
Bếp từ Chefs EH DIH888 với thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng tông màu đen huyền bí chắc chắn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho ngôi nhà bạn. Điểm khác biệt của EH DIH888 so với 2 Model cùng loại đó là thiết kế đèn LED màu đỏ thể hiện sức mạnh và quyền lực. Thiết kế mặt kính vát cạnh xung quanh 4 phía càng tôn thêm vẻ sắc nét cho sản phẩm, toát lên phong cách hiện đại và trẻ trung hứa hẹn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn. Inverter, Booster, Pause EH DIH888 đều có càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho khách hàng. Cuối cùng, sau khi trải nghiệm về sản phẩm, giá là yếu tố quyết định khách hàng có lựa chọn sản phẩm hay không. Đa số khách hàng đều có nhận xét về giá cả của sản phẩm phù hợp với sản phầm và lựa chọn sử dụng sản phẩm sau đó. Còn bạn thì sao? Đến ngay 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm thực tế về bếp từ Chefs EH DIH888 nhé.
Showroom Ủy Quyền Chefs Chính Hãng
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128
CSKH: 0243.997.2828

NGUỒN: https://beptuchefshn.blogspot.com/2019/04/bep-tu-chefs-eh-dih888-la-san-pham-gan.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không?

Tự ý mở bếp ra thay thế, liệu có được bảo hành không? Chắc hẳn đây không phải vấn đề hiếm thấy trên các nhóm, diễn đàn chia sẻ thông tin đến từ những bà nội trợ, những ông chồng yêu thích xe cộ, bóng đá,................Lý do "tự ý mở bếp ra thay thế" trước khi liên hệ bảo hành là bởi "nhà xa người nhà làm đồ điện tử, tiện sửa chữa, không muốn chờ,...................." và rất nhiều lý do khác. Vậy liệu sau khi đã mở ra, đã thay thế thì còn được hưởng chế độ bảo hành hay không? Theo điều khoản bảo hành của các hãng trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ "hàng nguyên vẹn tem mác - đối với những sản phẩm chưa qua sửa chữa", đối với những sản phẩm đã từng sửa chữa đều có lưu lại lịch sử bảo hành trước đó. Còn đối với trường hợp đã tự mở bếp, tự sửa chữa, thay thế thì đều sẽ bị từ chối bảo hành bởi hãng không biết liệu bạn đã tác động gì vào sản phẩm hay mở ra và thay thế những gì, khi không còn đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng đã cung cấp như ban đầu. Việc kiểm...