Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu bộ nồi Chefs EH CW6304 mới

Siêu phẩm CW6304 mới ra mắt cách đây không lâu nhưng đã trinh phục trái tim của hàng trăm, hàng ngàn bà nội trợ. Giới thiệu bộ nồi Chefs EH CW6304 mới, được thiết kế dựa trên bộ nồi 5 vung kính cũ. Sau 1 thời gian sử dụng bộ nồi 5 vung kính cũ, nhiều khách hàng phản ánh lại việc dùng bộ nồi 5 vung kính bất tiện bởi bộ nồi bao gồm 5 nồi to nhỏ với các kích thước khác nhau. Trong đó có 2 chiếc nồi có cùng kích thước chỉ khác nhau về chiều cao. Nếu gia đình có nhiều người hoặc hay chế biến nhiều món ăn thì có lẽ bộ nồi 5 vung kính cũ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên thì bộ nồi 5 vung kính không bao gồm chảo, đây chính là điểm bất tiện nhất mà bộ nồi Chefs 5 vung kính cũ gặp phải. Ở sản phẩm mới - bộ nồi Chefs EH CW6304 đã khắc phục được điểm này bởi bộ nồi có kèm thêm 1 chiếc chảo với 4 chiếc nồi kích thước to nhỏ khác nhau.
Giới thiệu bộ nồi Chefs EH CW6304 mới
Ngoài ra, bộ nồi Chefs EH CW6304 được làm bằng inox 304 cao cấp hơn, thay vì 3 đáy như cũ thì đã được thay thế bằng lớp 3 đáy dày dặn hơn nhằm mục đích đun nấu nhanh hơn. Thiết kế của bộ nồi Chefs EH CW6304 cũng lạ, độc đáo hơn với nắp vung trong suốt phẳng dẹt chứ không nhô lên hình cầu như bộ nồi 5 vung kính cũ. Tai quai thay vì inox gắn thường như trước đã được thay bằng tai quai gắn ốc ở 2 bên nhìn và cầm trực tiếp chắc tay hơn so với bộ cũ. Thành nồi inox 304 cao cấp hơn nên không bị nóng hoặc sợ cháy như trước.
Giới thiệu bộ nồi Chefs EH CW6304 mới
Bộ nồi Chefs EH CW6304 là sản phẩm mới được đưa vào danh mục sản phẩm chính thức của Chefs và đang được tặng kèm theo các sản phẩm Chefs được bày bán tại Showroom 39 đường Láng - Đống Đa - HN. Bộ nồi bao gồm 4 nồi 1 chảo được bán trên thị trường với giá 3.000.000Đ. Đây chính là một cơ hội tốt dành cho người dùng khi mua bếp được tặng kèm 1 bộ nồi xịn. Liên hệ trực tiếp Hotline 0904.341.563 để đặt hàng ngay nhé.
Xem thêm:
Sắm Bếp từ Chefs EH DIH888 đầu năm nhận ngay quà khủng
Bếp từ Chefs lì xì khai lộc đầu xuân
Địa chỉ mua bếp từ Chefs ở Tây Sơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...