Chuyển đến nội dung chính

Bùng nổ cuối năm, giảm giá cực sốc

Tháng 12 - tháng vàng Khuyến Mãi, tháng vàng mua sắm của mọi nhà. Thông thường, cứ đến khoảng thời gian cuối năm, đặc biệt là vào những ngày cuối tháng 12, người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm cao. Đây cũng là thời điểm các shop, các địa điểm mua sắm Sale Off lớn nhất năm sau Black Friday, chính vì thế người tiêu dùng lựa chọn sắm sửa đồ vào dịp này vừa đúng dịp Tết đến Xuân sang, vừa đúng mùa Sale.
Bùng nổ cuối năm, giảm giá cực sốc
Như mọi năm, Beptuchefs.net tung CTKM giảm giá cực sốc nhân dịp cuối năm, xả kho đón Tết, đón năm mới với ưu đãi cực khủng cho từng sản phẩm. Giảm giá lên đến 7O% cho từng sản phẩm được bày bán tại 39 đường Láng, Đống Đa, HN đến hết ngày 31/12/2018.
Bùng nổ cuối năm, giảm giá cực sốc
Đối với các sản phẩm bếp Chefs, giảm 15% so với giá bán của hãng và các Đại Lý nhỏ, lẻ cấp I. Tặng kèm quà tặng trị giá lên đến 5.9OO.OOOĐ.
Bếp điện từ Chefs 3 dùng có ổn không?
Đối với các sản phẩm khác như hút mùi, lò nướng,............. giảm trực tiếp 25% - 35% so với giá bán bình thường. Tặng kèm quà tặng trị giá giá 2.9OO.OOOĐ
7 lý do chọn mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 ngay và luôn
Đặc biệt, khi mua hàng trực tiếp tại Beptuchefs.net - 39 đường Láng, Đống Đa, quý khách được hưởng ưu đãi thêm 10% và 1 chiếc chảo từ chống dính cao cấp chuyên dụng dành cho bếp từ.
Bùng nổ cuối năm, giảm giá cực sốc
Đây là dịp Khuyến Mãi lớn nhất trong năm thay lời cảm ơn của Beptuchefs.net gửi đến quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Xả kho đón Tết ngay từ bây giờ, giảm giá toàn bộ sản phẩm được bày bán tại Showroom Uỷ Quyền Chefs DUY NHẤT tại Hà Nội.
Bùng nổ cuối năm, giảm giá cực sốc
Những mẫu sản phẩm bếp từ Chefs giá rẻ
Mọi thắc mắc về giá cả và xuất xứ:
Showroom ủy quyền chính hãng Chefs
Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Zalo: 0904.619.128

NGUỒN: Bùng nổ cuối năm, giảm giá cực sốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian bảo hành được tính thế nào?

  Thời gian bảo hành được tính thế nào? Dù bảo hành bằng tem điện tử hay phiếu thì nhiều người vẫn có thắc mắc về việc thời gian bảo hành được tính thế nào cho chuẩn. Vậy thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng hay ngày sử dụng và làm sao để theo dõi? Hãy cùng beptuchefs.net tìm hiểu nhé! Hiện nay, các hình thức bảo hành bằng tem điện tử và phiếu (viết) vẫn là hình thức phổ biến nhất. Bảo hành bằng tem điện tử tức là người dùng sẽ quét mã (QR) hoặc soạn tin nhắn theo hướng dẫn trên tem bảo hành được dán trên các sản phẩm, sau đó hệ thống sẽ ghi nhận và trả về tin nhắn báo kích hoạt thành công. Cách khác là kích hoạt trên hệ thống chính hãng - nhập mã trên tem cào lên hệ thống của hãng. Bảo hành bằng phiếu tức là sẽ có thông tin phiếu đi kèm sản phẩm, người bán sẽ ghi thông tin sản phẩm cũng như thông tin người dùng trên phiếu và thời hạn bảo hành, đây là cách truyền thống nhất. Trước đây phải giữ phiếu mới được tính bảo hành, nhưng hiện tại linh hoạt hơn rất nhiều, người mua ...

Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì?

  Thời tiết trở lạnh, cảm ứng bếp lúc nhận lúc không, nguyên nhân là gì? Gần đây, thời tiết ở một số nơi trở lạnh khiến bếp từ có hiện tượng đơ cảm ứng hoặc không nhận, việc này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là các cụ lớn tuổi khi mà thao tác vốn đã chậm hơn, không thao tác nhanh khiến bếp bị ngắt khi chưa kịp điều chỉnh. Vậy nguyên nhân là do đâu và khắc phục thế nào? Khi thời tiết trở lạnh, những trường hợp gặp phải liên quan tới cảm ứng và một vãi lỗi khác sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Trước tiên, về phần cảm ứng thì đây không phải lỗi, cũng không phải do người dùng sử dụng sai cách mà bởi do cảm ứng sử dụng dựa trên nhiệt độ (cảm biến nhiệt) nên khi trời lạnh, nhiệt độ trên ngón tay giảm và đôi khi là "lạnh quá" khiến những phím cảm ứng không "cảm nhận" được. Đối với trường hợp này, chỉ cần làm ấm tay và di mạnh hơn so với bình thường là có thể điều khiển được, không phải lỗi. Còn đối với một số lỗi khác thường thấy khi xuất hiện trên bàn phím chủ yếu l...

Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành

  Những lý do khiến sản phẩm bị từ chối bảo hành Đôi khi khách hàng mua hàng xong, khi gặp vấn đề lại nhận được thông tin "từ chối bảo hành", liên hệ với đơn vị cung cấp thì nhận được câu trả lời không thoả đáng, Vậy làm sao mới có thể tránh được những sự việc "đáng tiếc" như vậy, hãy cùng beptuchefs.net lưu lại ngay những điều này nhé! 1. Không mua hàng tại địa chỉ uy tín, chính hãng Thay vì tìm hiểu những nơi "bán giá rẻ" hay "thanh lý hàng tồn kho", "thanh lý mẫu" thì Quý Khách hàng nên tìm những địa chỉ uy tín có tên hoặc địa chỉ trên danh sách chính hãng đã cung cấp để được đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Khi mua hàng chính hãng tại đại lý sẽ luôn được đảm bảo cung cấp hàng mới, thời gian bảo hành, đổi trả đúng với hãng quy định, đôi khi còn linh hoạt trong nhiều tình huống. Mức giá ở đây có thể không phải là rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ là tốt nhất nên mọi người có thể yên tâm. 2. Không kích hoạt bảo hành đúng theo quy trình Nhiề...